Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum โดย Siamblockchain
2022-05-02 10:45:04
more 
629
Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum © Reuters Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum

Damac Properties บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในดูไบเปิดเผยว่า ได้ยอมรับวิธีการชำระเงินค่าอสังหาริมทรัพย์เป็นสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการแล้ว ซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วย Bitcoin และ Ethereum ตามรายงานของKhaleej Times – Damac กล่าวว่าบริษัทจะเพิ่มการช่องทางการชำระเงินสำหรับอสังหาริมทรัพย์ใด ๆ ที่สามารถซื้อได้ด้วย Bitcoin และ Ethereum ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดในปัจจุบัน บริษัทตั้งข้อสังเกตว่า การชำระเงินดังกล่าวจะทำให้มีทางเลือกมากขึ้นและสะดวกสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ Damac ยังเชื่อด้วยว่า การอำนวยความสะดวกในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ด้วยสกุลเงินดิจิทัลจะสามารถปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ได้ Damac ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 และเปิดให้บริการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยมีสำนักงานอยู่ที่กาตาร์ เลบานอน จอร์แดน โอมาน ซาอุดีอาระเบีย อิหร่าน และอังกฤษ Ali Sajwani ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการทั่วไปของ Damac กล่าวให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งล่าสุดของบริษัทในการเพิ่ม Crypto เป็นวิธีการการชำระเงินใหม่ว่า : “การย้ายไปสู่ลูกค้าที่ถือ cryptocurrency เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มของเราในการเร่งเศรษฐกิจใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่และเพื่ออนาคตของอุตสาหกรรมของเรา นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจระดับโลกเช่นเราจะต้องอยู่ในจุดสูงสุดของวิวัฒนาการ การเสนอวิธีการทำธุรกรรมรูปแบบใหม่ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเรายินดีที่จะมอบคุณค่าของเทคโนโลยีนี้ให้กับลูกค้าของเรา” เมื่อเร็ว ๆ นี้ Damac Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Damac Properties ได้ประกาศว่า พวกเขากำลังมองหาวิธีการสร้างเมืองดิจิทัลในโลก metaverse โดย Damac Group กล่าวว่าจะอัดฉีดทุนสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์ในโครงการนี้ ตามข่าวประชาสัมพันธ์ “ความคิดริเริ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของความทะเยอทะยานที่จะย้ายเข้าสู่สินทรัพย์ดิจิทัลและโทเค็น NFT ” ธุรกิจในดูไบจำนวนมากเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto การสนับสนุนการชำระเงินด้วยคริปโตของ Damac แสดงให้เห็นว่ามีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลในดูไบ โดยก่อนหน้านี้ YallaMarket บริษัทบริการจัดส่งสินค้าในดูไบได้อกมาประกาศยอมรับ USDC และ USDT อีกทั้งยังพิจารณาแผนการจ่ายเงินเดือนของพนักงานเป็นสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย Bake N More ธุรกิจในดูไบอีกแห่งก็ได้กลายเป็นร้านกาแฟแห่งแรกในเอมิเรตส์ที่รับชำระเงินด้วยคริปโต ตามที่เจ้าของบริษัท Mohammad Al Hammadi ระบุว่าธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นสองวันหลังจากประกาศตัวเลือกการชำระเงินใหม่ ที่มา : cryptopotato

กดอ่านข่าว Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。