Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum โดย Siamblockchain
2022-05-02 10:45:04
more 
633
Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum © Reuters Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum

Damac Properties บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในดูไบเปิดเผยว่า ได้ยอมรับวิธีการชำระเงินค่าอสังหาริมทรัพย์เป็นสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการแล้ว ซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วย Bitcoin และ Ethereum ตามรายงานของKhaleej Times – Damac กล่าวว่าบริษัทจะเพิ่มการช่องทางการชำระเงินสำหรับอสังหาริมทรัพย์ใด ๆ ที่สามารถซื้อได้ด้วย Bitcoin และ Ethereum ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดในปัจจุบัน บริษัทตั้งข้อสังเกตว่า การชำระเงินดังกล่าวจะทำให้มีทางเลือกมากขึ้นและสะดวกสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ Damac ยังเชื่อด้วยว่า การอำนวยความสะดวกในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ด้วยสกุลเงินดิจิทัลจะสามารถปฏิวัติวงการอสังหาริมทรัพย์ได้ Damac ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 และเปิดให้บริการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) โดยมีสำนักงานอยู่ที่กาตาร์ เลบานอน จอร์แดน โอมาน ซาอุดีอาระเบีย อิหร่าน และอังกฤษ Ali Sajwani ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการทั่วไปของ Damac กล่าวให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งล่าสุดของบริษัทในการเพิ่ม Crypto เป็นวิธีการการชำระเงินใหม่ว่า : “การย้ายไปสู่ลูกค้าที่ถือ cryptocurrency เป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มของเราในการเร่งเศรษฐกิจใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่และเพื่ออนาคตของอุตสาหกรรมของเรา นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจระดับโลกเช่นเราจะต้องอยู่ในจุดสูงสุดของวิวัฒนาการ การเสนอวิธีการทำธุรกรรมรูปแบบใหม่ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเรายินดีที่จะมอบคุณค่าของเทคโนโลยีนี้ให้กับลูกค้าของเรา” เมื่อเร็ว ๆ นี้ Damac Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Damac Properties ได้ประกาศว่า พวกเขากำลังมองหาวิธีการสร้างเมืองดิจิทัลในโลก metaverse โดย Damac Group กล่าวว่าจะอัดฉีดทุนสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์ในโครงการนี้ ตามข่าวประชาสัมพันธ์ “ความคิดริเริ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของความทะเยอทะยานที่จะย้ายเข้าสู่สินทรัพย์ดิจิทัลและโทเค็น NFT ” ธุรกิจในดูไบจำนวนมากเริ่มยอมรับการชำระเงินด้วย Crypto การสนับสนุนการชำระเงินด้วยคริปโตของ Damac แสดงให้เห็นว่ามีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลในดูไบ โดยก่อนหน้านี้ YallaMarket บริษัทบริการจัดส่งสินค้าในดูไบได้อกมาประกาศยอมรับ USDC และ USDT อีกทั้งยังพิจารณาแผนการจ่ายเงินเดือนของพนักงานเป็นสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย Bake N More ธุรกิจในดูไบอีกแห่งก็ได้กลายเป็นร้านกาแฟแห่งแรกในเอมิเรตส์ที่รับชำระเงินด้วยคริปโต ตามที่เจ้าของบริษัท Mohammad Al Hammadi ระบุว่าธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มขึ้นสองวันหลังจากประกาศตัวเลือกการชำระเงินใหม่ ที่มา : cryptopotato

กดอ่านข่าว Damac Properties ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย Bitcoin และ Ethereum ต่อที่ Siam Blockchain

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。