หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Dự trữ xăng dầu giảm 1,4 triệu thùng
2024-05-09 00:30:10
more 
1107
  • Dự trữ dầu thô giảm: 1,36 triệu thùng
  • Tăng tại cơ sở lưu trữ Cushing: 1,88 triệu thùng
  • Dự trữ xăng tăng: 915.000 thùng
  • Tăng dự trữ sản phẩm chưng cất: 560.000 thùng

Tổng quan dữ liệu dầu hàng tuần trong tuần kết thúc vào ngày 3/5/2024

Đầu vào trung bình hàng ngày của dầu thô tại các nhà máy lọc dầu của Mỹ là 15,9 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 3/5/2024. Đây là mức tăng 307.000 thùng/ngày so với mức trung bình của tuần trước đó. Các nhà máy lọc dầu đã hoạt động ở mức 88,5% công suất chế biến có sẵn trong tuần trước. Sản lượng xăng dầu tăng, với sản lượng trung bình hàng ngày là 9,5 triệu thùng. Tương tự, sản lượng nhiên liệu chưng cất cũng tăng, với mức trung bình hàng ngày là 4,8 triệu thùng.

Nhập khẩu dầu thô trung bình hàng ngày vào Mỹ là 7,0 triệu thùng trong tuần trước, tăng 198.000 thùng mỗi ngày so với tuần trước đó. Trong bốn tuần qua, nhập khẩu dầu thô trung bình là khoảng 6,7 triệu thùng mỗi ngày, cao hơn 8,4% so với mức trung bình trong giai đoạn bốn tuần tương ứng của năm trước. Nhập khẩu trung bình hàng ngày của tổng xăng động cơ (bao gồm cả xăng thành phẩm và các thành phần để pha trộn) là 719.000 thùng trong tuần trước, trong khi mức trung bình hàng ngày cho nhập khẩu nhiên liệu chưng cất là 111.000 thùng.

Dự trữ dầu thô thương mại tại Mỹ (không bao gồm dự trữ dầu mỏ chiến lược) giảm 1,4 triệu thùng so với tuần trước đó. Tổng dự trữ lên tới 459,5 triệu thùng, thấp hơn khoảng 3% so với mức trung bình 5 năm vào thời điểm này trong năm. Dự trữ tổng xăng động cơ tăng 0,9 triệu thùng so với tuần trước và thấp hơn khoảng 2% so với mức trung bình 5 năm trong giai đoạn này. Có sự gia tăng ở cả tồn kho xăng dầu thành phẩm và cổ phiếu linh kiện. Dự trữ nhiên liệu chưng cất đã tăng 0,6 triệu thùng so với tuần trước đó và thấp hơn khoảng 7% so với mức trung bình 5 năm vào thời điểm này trong năm. Dự trữ propan/propylene tăng 2,2 triệu thùng so với tuần trước và cao hơn 13% so với mức trung bình 5 năm. Nhìn chung, tồn kho xăng dầu thương mại giảm 2,1 triệu thùng trong tuần trước.

Tổng nguồn cung sản phẩm trung bình trong bốn tuần qua là 19,9 triệu thùng mỗi ngày, thấp hơn một chút so với cùng kỳ năm trước. Trong bốn tuần qua, nguồn cung xăng động cơ trung bình là 8,6 triệu thùng mỗi ngày, giảm 4,0% so với cùng kỳ năm ngoái. Nguồn cung nhiên liệu chưng cất trung bình trong 4 tuần qua là 3,6 triệu thùng/ngày, giảm 6,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Nguồn cung nhiên liệu máy bay tăng 3,5% so với giai đoạn bốn tuần của năm trước.


Bài viết này được tạo ra với sự hỗ trợ của AI và được xem xét bởi một biên tập viên. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。