หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
JPMorgan lo ngại lạm phát sẽ 'ở quá cao'
2024-05-07 22:30:08
more 
985

Các nhà phân tích tại JPMorgan bày tỏ lo ngại rằng lạm phát sẽ tiếp tục ở mức quá cao nếu nền kinh tế không có sự trì trệ.

Ngân hàng đầu tư lưu ý rằng chúng ta đang bước vào thời điểm khó khăn theo mùa trong năm "bên cạnh sự kết hợp đầy thách thức giữa lạm phát có nguy cơ ở mức quá cao và áp lực biên lợi nhuận."

“Chúng tôi lo ngại về việc lạm phát sẽ tiếp tục ở mức quá cao nếu nền kinh tế không có sự chậm chạp, cung cầu trái phiếu bất lợi với phí bảo hiểm kỳ hạn âm, kỳ vọng đồng thuận về việc tăng tốc lợi nhuận gần 20% giữa quý 1 và quý 4 năm nay, điều này thường không xảy ra, đặc biệt nếu nền kinh tế suy yếu trong nửa cuối năm, xu hướng tiêu dùng có khả năng thay đổi, cũng như sự tập trung và sự đảo ngược lãnh đạo gây tổn hại cho thị trường,” ngân hàng cho biết.

Hơn nữa, JPMorgan tin rằng "quan điểm của Goldilocks" về thị trường bao gồm lạm phát/tỷ lệ giảm trong quý đầu tiên, thu nhập tăng tốc và nền kinh tế không có sự hạ cánh vẫn không nhất quán.

Công ty cho biết: “Trên thực tế, sự đánh đổi giữa Tăng trưởng và Lạm phát có thể dẫn đến kết quả ngược lại, như đã thấy trong ISM gần đây cho thấy giá cả tăng đột biến và số lượng đơn đặt hàng chậm lại”.

Với thời điểm thị trường đang đến gần theo mùa kém và vị thế vẫn còn căng thẳng, JPMorgan kỳ vọng thị trường chứng khoán sẽ có nhiều sự hợp nhất hơn trong những tháng tới.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。