หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Cán bộ Agribank ngăn kịp 1 phụ nữ bán rau chuyển 3,2 tỷ đồng cho kẻ lừa đảo Theo nguoiquansat.vn
2024-05-06 02:30:06
more 
886

Chi nhánh Ngân hàng lập tức điện báo cho Công an thị trấn Ma Lâm phối hợp ngăn chặn, ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường của nạn nhân. Khoảng 14h30 ngày 3/5, khách hàng LTN (ngụ thị trấn Ma Lâm) đến Agribank Chi nhánh Hàm Thuận Bắc làm thủ tục cầm cố sổ tiết kiệm, để chuyển tiền vào chính tài khoản của bà vừa mở trong ngày 3/5 tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank (HM:)).

Tuy nhiên, nhận thấy bà N có thái độ rất lo lắng, trình bày mục đích vay vốn mâu thuẫn, điện thoại của khách hàng luôn có người gọi tới. Nhận định bà N có thể bị đối tượng xấu lừa đảo chuyển tiền nên nhân viên ngân hàng đã tạm thời trì hoãn thực hiện giao dịch và báo cáo lãnh đạo chi nhánh.

Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách đã mời bà N vào phòng làm việc để tìm hiểu, giải thích cho khách hàng nhằm để tránh bị lừa đảo. Tuy nhiên, bà N lại đề nghị cho rút hết số tiền tiết kiệm hơn 3,5 tỷ đồng trước hạn để chuyển vào tài khoản của bà tại ngân hàng khác. Và điện thoại bà N liên tục có người gọi tới. Ngân hàng đã gọi cho Công an thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc để phối hợp xác minh và ngăn chặn.

>> Đầu tư tài chính trên mạng do tin lời ‘bạn học’, người đàn ông mất hơn 9 tỷ đồng

Khi được cảnh sát thuyết phục, bà LTN đã trấn tĩnh trở lại và cho biết bà bị một người xưng danh là công an của Bộ Công an, gọi điện tới nói là bà có liên quan đến một vụ tàng trữ ma túy và đang bị điều tra ở Hà Nội, đồng thời yêu cầu bà chuyển tiền vào tài khoản của chính mình mở tại Vietcombank để phục vụ công tác điều tra, số tiền là 3,2 tỷ đồng.

Để kịp thời biểu dương, nhân rộng gương "Người tốt, việc tốt", ông Nguyễn Hữu Câu - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận - đã khen thưởng đột xuất cho cá nhân cán bộ tín dụng Nguyễn Minh Khanh, tập thể Công an thị trấn Ma Lâm và cá nhân 2 chiến sĩ Công an thị trấn Ma Lâm.

>> Người đàn ông ở Quảng Ninh bị chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng vì đổi tiền điện tử trên mạng

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。