หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Tradesupremefx không an toàn, hãy cẩn thận!
2024-02-29 15:29:20
more 
343
แพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้อง:

Gần đây, một số nhà đầu tư đã hỏi về Tradesupremefx và dựa trên thông tin được cung cấp, chúng tôi nhận thấy các tín hiệu rủi ro cao sau đây đối với Tradesupremefx:

1. Trang web của Tradesupremefx được tạo vào tháng 2 năm 2024 và là một trang web rất “mới”.

2. Trang web của Tradesupremefx không tiết lộ bất kỳ thông tin đăng ký hoặc giấy phép nào của công ty mà nó trực thuộc.

3. Tradesupremefx sử dụng một chiêu lừa đảo đầu tư phổ biến: họ dụ bạn gửi tiền với lãi suất cao, và khi bạn "kiếm tiền" và xin rút tiền, họ yêu cầu bạn gửi thêm một số tiền lớn trước khi bạn có thể rút tiền, đây là một hình thức lừa đảo rút tiền rất phổ biến, vì vậy vui lòng không trả bất kỳ khoản phí nào.

Đây đều là những tín hiệu rủi ro cao phổ biến của các nền tảng giao dịch lừa đảo, chúng tôi khuyên bạn nên thẩm định kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

Nói chung, tiêu chí chính để kiểm tra độ tin cậy của một nhà môi giới ngoại hối là tuân thủ quy định. Đảm bảo rằng nó được quản lý bởi các cơ quan quản lý tài chính có thẩm quyền như FCA, ASIC, NFA và các cơ quan khác. Ngoài ra, hãy chú ý đến các biện pháp bảo mật tiền tệ, chất lượng thực hiện giao dịch và dịch vụ khách hàng. Cuối cùng, hãy kiểm tra đánh giá và phản hồi trực tuyến từ các nhà đầu tư khác.

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu với thông tin này, bạn chỉ cần tìm kiếm nó trên ứng dụng FxGecko hoặc đăng câu hỏi.

Để đối phó với hành vi lừa đảo đầu tư, chúng tôi khuyên bạn nên cảnh giác để tránh trở thành nạn nhân và đặc biệt chú ý đến những điểm sau:

1. Luôn điều tra đầy đủ các nền tảng và ứng dụng giao dịch có liên quan trước khi đầu tư để đảm bảo tính hợp pháp và độ tin cậy của chúng;

2. Nói chung các công ty/thương nhân/nhà đầu tư hợp pháp không liên lạc với mọi người thông qua các trang web hẹn hò hoặc tin nhắn văn bản "ngẫu nhiên";

3. Đừng mù quáng tin tưởng và làm theo bất kỳ cơ hội đầu tư nào hứa hẹn lợi nhuận cao, đặc biệt nếu người đó không sẵn lòng cung cấp thông tin thực, rất có thể là lừa đảo;

4. Nếu bạn đã gửi tiền tại một trang web lừa đảo, hãy rút tiền từ trang web lừa đảo đó càng sớm càng tốt nếu có thể, cắt đứt liên lạc và liên hệ với cơ quan thực thi pháp luật. Nếu bạn nêu vấn đề không thể rút tiền với kẻ lừa đảo và họ yêu cầu bạn trả nhiều tiền hơn cho việc đó, ví dụ: đòi tiền để trang trải "thuế", "tiền đặt cọc", v.v., không phải trả bất cứ thứ gì.

5. Không xóa các cuộc trò chuyện và giao dịch của bạn và giữ lại bằng chứng cho cơ quan thực thi pháp luật. Nếu bạn không thể lấy lại được số tiền của mình, cơ quan thực thi pháp luật là lựa chọn duy nhất của bạn. Ngay cả khi cuối cùng họ không giúp đỡ bạn, việc báo cáo hành vi lừa đảo ít nhất cũng sẽ cảnh báo họ về vấn đề và giúp họ luôn cập nhật.

6. Không có cách hack trực tuyến nào để lấy lại những gì bạn đã mất. Hãy cẩn thận với "lừa đảo phục hồi", là những trò lừa đảo tiếp theo sau khi nạn nhân bị bắt trong một vụ lừa đảo trước đó. Là một hình thức thanh toán trả trước, nạn nhân tin tưởng những kẻ lừa đảo sẽ lấy lại tiền của họ. Sự "trợ giúp" này thường đến dưới dạng dịch vụ hack giả mạo hoặc các công ty khôi phục.

Nhắc nhở 1: Thị trường giao dịch đầy bất ổn, đừng mù quáng theo đuổi lợi nhuận cao. Và hãy luôn thận trọng khi bạn gặp những cơ hội đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao với ít hoặc không có rủi ro. Đây có thể là những trò gian lận.

Nhắc nhở 2Đừng tin tưởng những cá nhân hoặc tổ chức tuyên bố có thể lấy lại tiền của bạn - họ có thể đang bán đi hy vọng và lừa đảo bạn một lần nữa. Điều này đặc biệt đúng nếu họ yêu cầu bạn thanh toán trước, đây là một "lừa đảo thu hồi".

Nếu bạn bị lừa đảo, lựa chọn tốt nhất của bạn là thu thập bằng chứng và báo cáo cho cảnh sát địa phương và cơ quan thực thi pháp luật càng sớm càng tốt.

Trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể gửi đơn khiếu nại trên trang web hoặc ứng dụng FxGecko, nơi nhân viên sẽ tiếp tục vạch trần hành vi lừa đảo để cảnh báo những người khác không bị lừa đảo.

Nhấp vào đây để xem cách kiểm tra xem nhà môi giới có an toàn hay không.

Nhấp vào đây để xem các trò gian lận phổ biến trong giao dịch ngoại hối và phải làm gì nếu bạn bị lừa đảo.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。