หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Đánh giá của Sway Markets Pty Ltd: Sway Markets có an toàn không?
2024-01-24 15:14:42
more 
522
แพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้อง:

Gần đây, một số nhà đầu tư hỏi liệu Sway Markets (Sway Markets Pty Ltd) có an toàn không.

Theo thông tin nhà môi giới trên ứng dụng FxGecko, Sway Markets là nhà môi giới có rủi ro cao không có giấy phép giao dịch ngoại hối hợp lệ.


Sway Markets Pty Ltd đã được đăng ký tại St. Vincent và Grenadines vào năm 2023, nhưng Cơ quan Dịch vụ Tài chính của St. Vincent và Grenadines không cấp bất kỳ giấy phép nào để tham gia vào hoạt động kinh doanh hoặc môi giới ngoại hối hoặc giao dịch quyền chọn nhị phân.


Ngoài ra, Sway Markets cũng tuyên bố được ủy quyền tiến hành kinh doanh dịch vụ tài chính tại Úc, nhưng sau khi xác minh, có thể thấy rằng Sway Markets Pty Ltd trên thực tế chỉ là đại diện được ủy quyền, tức là Đại diện được ủy quyền của Dịch vụ Tài chính Úc. Nói cách khác, Sway Markets không được ASIC cấp phép để tiến hành kinh doanh môi giới hoặc giao dịch ngoại hối.

(Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ với ASIC để xác minh xem Sway Markets có giấy phép ngoại hối bán lẻ liên quan hay không https://asic.gov.au/about-asic/contact-us/)


Tóm lại, Sway Markets (Sway Markets Pty Ltd) trên thực tế là một nhà môi giới ngoại hối không được kiểm soát và không có giấy phép môi giới hoặc giao dịch ngoại hối hợp lệ. Khi bạn giao dịch với các nhà môi giới không được kiểm soát như vậy, tiền và thông tin cá nhân của bạn sẽ không an toàn. Và bởi vì nền tảng và hoạt động của các nền tảng giao dịch này không chịu sự giám sát của cơ quan quản lý nên rất khó bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp thua lỗ.

FxGecko nhắc nhở bạn rằng có nhiều cách mà các nền tảng giao dịch lừa đảo tự đóng gói, chẳng hạn như:

-Nhân bản các nhà môi giới hợp pháp;

-Mạo danh thông tin quy định với thông tin đăng ký;

- Dùng công ty được quản lý hợp pháp làm biển hiệu nhưng thực tế là lôi kéo khách hàng bằng công ty con không hợp pháp;

-Dụ dỗ bạn đầu tư với các chuyên gia giao dịch giả mạo và dữ liệu lợi nhuận, v.v.

Phương pháp của những kẻ lừa đảo là vô tận và thường rất bí mật.

Do đó, FxGecko khuyên bạn nên luôn thẩm định và kiểm tra thông tin đủ điều kiện của nền tảng giao dịch trước khi đầu tư.

Tránh xa các nền tảng giao dịch không được kiểm soát, đánh giá thấp và rủi ro để tránh những trò gian lận tiềm ẩn.

Bạn có thể kiểm tra thông tin quy định và thông tin rủi ro của các nhà môi giới toàn cầu trên ứng dụng FxGecko.

Ngoài ra, bạn có thể khiếu nại hoặc hỏi về bất kỳ nền tảng giao dịch nào trên ứng dụng FxGecko.

Nhắc nhở 1: Thị trường giao dịch đầy bất ổn, đừng mù quáng theo đuổi lợi nhuận cao. Và hãy luôn thận trọng khi bạn gặp những cơ hội đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao với ít hoặc không có rủi ro. Đây có thể là những trò gian lận.

Nhắc nhở 2Đừng tin tưởng những cá nhân hoặc tổ chức tuyên bố có thể lấy lại tiền của bạn - họ có thể đang bán đi hy vọng và lừa đảo bạn một lần nữa. Điều này đặc biệt đúng nếu họ yêu cầu bạn thanh toán trước, đây là một "lừa đảo thu hồi".

Nếu bạn bị lừa đảo, lựa chọn tốt nhất của bạn là thu thập bằng chứng và báo cáo cho cảnh sát địa phương và cơ quan thực thi pháp luật càng sớm càng tốt.

Trong thời gian chờ đợi, bạn cũng có thể gửi đơn khiếu nại trên trang web hoặc ứng dụng FxGecko, nơi nhân viên sẽ tiếp tục vạch trần hành vi lừa đảo để cảnh báo những người khác không bị lừa đảo.

Nhấp vào đây để xem cách kiểm tra xem nhà môi giới có an toàn hay không.

Nhấp vào đây để xem các trò gian lận phổ biến trong giao dịch ngoại hối và phải làm gì nếu bạn bị lừa đảo.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。