Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn khi các nhà đầu tư xem xét triển vọng lãi suất của Fed
2022-07-08 08:10:31
more 
295
Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn khi các nhà đầu tư xem xét triển vọng lãi suất của Fed © Reuters.

- Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn vào thứ Năm khi các nhà đầu tư quan tâm đến triển vọng tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và chuyển sự chú ý của họ đến báo cáo việc làm hôm thứ Sáu.

Vào lúc 9:46 sáng theo giờ ET, Dow Jones tăng 230 điểm, tương đương 0,7%, trong khi S&P 500 tăng 1% và NASDAQ Composite tăng 1,3 %.

Chỉ số Dow hiện tăng ngày thứ ba trong bốn ngày khi các nhà đầu tư cố gắng rũ bỏ lo ngại về một cuộc suy thoái đang rình rập. Báo cáo việc làm của ngày thứ Sáu cho tháng Sáu dự kiến ​​sẽ làm sáng tỏ hơn về các xu hướng kinh tế, dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ mặc dù không nhiều bằng số lượng việc làm được thêm vào tháng Năm.

Biên bản từ cuộc họp chính sách tháng 6 của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy ngân hàng trung ương vẫn đang trên đà tăng lãi suất một cách nhanh chóng, thêm 0,5 đến 0,75 điểm phần trăm, tại cuộc họp tháng Bảy. Đó là vì mục tiêu chính của Fed vẫn là giảm lạm phát.

Dữ liệu tuyên bố thất nghiệp lần đầu và tuyên bố tiếp tục thất nghiệp mới tăng nhẹ vào tuần trước, trong khi thâm hụt thương mại trong tháng 5 giảm so với tháng trước ở mức 85,5 tỷ đô la.

Cổ phiếu của GameStop Corp (NYSE: GME) đã tăng 10% vào đầu phiên giao dịch vào thứ Năm sau khi công ty chi tiết hóa việc chia tách cổ phiếu, hướng tới viêck chia 4 vào cuối mùa hè này.

Cổ phiếu của Seagen Inc (NASDAQ: SGEN) tăng hơn 2% sau khi có báo cáo rằng Merck & Company Inc (NYSE: MRK) đã đạt được thỏa thuận mua lại công ty công nghệ sinh học với giá 40 tỷ đô la .

Giá dầu cũng tăng. Dầu thô WTI giao sau tăng 4% lên 103 đô la/thùng, trong khi dầu Brent giao sau tăng 4% lên 104,96 đô la/thùng. Hợp đồng tương lai vàng đã tăng 0,5%, lên $1,744.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。