Tập đoàn vàng Mỹ công bố chấp thuận giấy phép khai thác khoáng sản cho dự án CK Gold tại Wyoming
2024-05-08 22:30:15
more 
1147

(Nasdaq: USAU), hôm nay thông báo rằng công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của mình, , đã nhận được Giấy phép khai thác vàng bề mặt, ngày 29 tháng 4 năm 2024 ("Giấy phép hoạt động khai thác"), từ người đứng đầu ("WDEQ"), với các yêu cầu cụ thể.

Khi thảo luận về việc ủy quyền, George Bee, Chủ tịch, Giám đốc điều hành và Giám đốc của cho biết: "Sau khi có được Giấy phép Định vị Công nghiệp vào tháng Sáu năm trước và bây giờ là Giấy phép Hoạt động Khai thác, chúng tôi đã vượt qua những trở ngại pháp lý chính để thúc đẩy dự án. Những nỗ lực để hoàn thành các điều kiện tiên quyết cuối cùng cho sự phát triển đang tiến triển. Các yêu cầu nổi bật bao gồm sự chứng thực của bảo đảm cải tạo, đã được đề xuất, quy trình cấp phép Hệ thống loại bỏ chất ô nhiễm Wyoming ("WYPDES"), sắp được phê duyệt cuối cùng và giấy phép của Bộ phận Chất lượng Không khí WDEQ ("AQD"), hiện đang được đánh giá kỹ thuật. Chúng tôi dự kiến sẽ nhận được tất cả các giấy phép cần thiết vào giữa năm nay, phù hợp với dự đoán trước đây của chúng tôi".

Luke Norman, Chủ tịch điều hành của nhận xét: "Đây là một thành tựu đáng kể. Kể từ khi chuyển hướng nỗ lực của công ty vào tháng 8 năm 2020 từ chỉ thăm dò sang tiến bộ của , và bây giờ với việc mua lại Giấy phép hoạt động khai thác, là một cột mốc ấn tượng. Chúng tôi muốn ghi nhận đội ngũ điều hành, cố vấn và nhân viên quản lý của Bang Wyoming vì nỗ lực và cam kết tập thể của họ trong việc tiến hành . nằm trên đất thuộc sở hữu nhà nước và tư nhân ở Wyoming, một khu vực đặc biệt để phát triển tài nguyên, đặc trưng bởi cấu trúc quy định đơn giản và các cơ quan chức năng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và mong muốn quản lý tài nguyên khoáng sản của Nhà nước một cách an toàn và có trách nhiệm.

Các điều kiện bổ sung đối với Giấy phép hoạt động khai thác như được nêu trong thư chấp thuận của Giám đốc WDEQ như sau:

Nền

chuyển từ trọng tâm thăm dò độc quyền vào các tài sản đầy hứa hẹn của mình ở NevadaIdaho sang phát triển vào năm 2020, đại diện cho một cơ hội quan trọng và có thể thực hiện được để tạo ra giá trị cho Công ty.

Tháng 8/2020, ban lãnh đạo hiện tại bắt đầu quá trình phát triển đây là Copper King, vốn đã không hoạt động trong nhiều năm. Mặc dù Copper King đã được khám phá trước đây và bị hạn chế khai thác dưới lòng đất khoảng một thế kỷ trước, phân tích gần đây nhất của dự án là Đánh giá kinh tế sơ bộ được thực hiện bởi vào năm 2012.

Vào tháng 9 năm 2020, Công ty đã khởi xướng việc thiết lập một đường cơ sở môi trường cho khu vực dự án và vùng lân cận. Sau hai năm thu thập dữ liệu về nước mặt và dưới bề mặt, động vật hoang dã, đời sống thực vật, đánh giá và mô hình hóa văn hóa, một kế hoạch hoạt động khai thác mỏ và đơn đăng ký Kế hoạch đóng cửa đã được đệ trình lên WDEQ. Đến tháng 11/2022, đơn đăng ký được coi là hoàn chỉnh về mặt kỹ thuật và quá trình xem xét kỹ lưỡng của WDEQ bắt đầu, bao gồm các đánh giá chuyên gia do WDEQ ký hợp đồng. Vào tháng 4 năm 2023, WDEQ đã cung cấp phản hồi cho Công ty, sau đó đã dành vài tháng để giải quyết các ý kiến của WDEQ và sửa đổi thiết kế để trấn an WDEQ rằng các hoạt động được đề xuất đã tính đến các kết quả tiềm năng để đảm bảo bảo vệ tài nguyên môi trường và văn hóa. Vào cuối tháng 2/2024, thời gian thông báo công khai 30 ngày bắt đầu, kết thúc vào ngày 28/3/2024. Theo đúng tiến độ luật định, WDEQ đã cấp Giấy phép hoạt động khai thác vào ngày 29/4/2024.

Với Giấy phép hoạt động khai thác khoáng sản được phê duyệt, công việc cập nhật báo cáo nghiên cứu khả thi sơ bộ và hoàn thiện nghiên cứu khả thi đã được tiếp tục. Nghiên cứu khả thi, được giao cho ("Samuel") vào tháng 4/2022, đã bị tạm dừng vào tháng 3/2023. Việc đình chỉ nghiên cứu khả thi của Samuel là do ba yếu tố: thứ nhất, Công ty muốn tránh một nghiên cứu khả thi sẽ bị lỗi thời vào thời điểm phê duyệt giấy phép; thứ hai, sự gián đoạn liên tục về giá cả và nguồn cung sau đại dịch COVID-19; và thứ ba, sự cần thiết phải kết hợp các thay đổi và bổ sung do đánh giá dự án của WDEQ. Những nỗ lực kỹ thuật rất tiên tiến, với thiết kế nhà máy quy trình gần như hoàn thành và giá thầu hiện tại cho các thiết bị chính được yêu cầu. Chúng tôi đang trên đà làm mới nghiên cứu khả thi sơ bộ vào quý III/2024 và hoàn thiện nghiên cứu khả thi sau đó. Chúng tôi cũng đang khám phá các cơ hội bổ sung để tăng cường dự án trong nghiên cứu khả thi.


Bài viết này được tạo và dịch với sự hỗ trợ của AI và được biên tập viên xem xét. Để biết thêm thông tin, hãy xem Điều khoản & Điều kiện của chúng tôi.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。