มูลค่าของ Bitcoin เพิ่มขึ้น มุมมองความคาดหวังของตลาด โดย
2023-10-25 16:10:04
more 
210

มูลค่าของ พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก โดยแตะระดับสูงสุดในรอบ 17 เดือนที่มากกว่า 35,200 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 5,000 ดอลลาร์ในวันเดียว ซึ่งส่งผลให้มูลค่าตลาดสกุลเงินดิจิตอลโดยรวมเกิน 1.24 ล้านล้านดอลลาร์ ปริมาณการซื้อขายใกล้จะถึงระดับ 100 พันล้านดอลลาร์ เนื่องจากความคาดหวังสำหรับ Bitcoin ETF ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การพัฒนานี้เป็นแรงหนุนจาก Material Indicators ที่ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งชี้ให้เห็นว่ากำแพงการซื้อมูลค่า 87 ล้านดอลลาร์ช่วยเอาชนะแนวต้านของตลาด และนำไปสู่การกลับตัวของ R/S การพุ่งขึ้นนี้เกิดขึ้นหลังจาก Bitcoin ทะลุแนวต้านก่อนหน้าที่ 32,000 ดอลลาร์เมื่อวันอังคาร โดยแตะระดับสูงสุดที่ 35,000 ดอลลาร์

แม้จะมีแนวโน้มขาขึ้น แต่ CryptoBullet ได้ออกคำเตือนให้กับเทรดเดอร์ความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ของผู้ที่ถือสถานะ long ที่อาจจะถูกกำจัดโดยผู้สร้างสภาพคล่อง (Market Maker) บริษัทระบุความผิดปกติของอัตราการระดมทุนซึ่งบ่งชี้ถึงโครงสร้างตลาดกระทิง โดยแนะนำว่าการแรลลี่ของสกุลเงินดิจิตอลที่นำโดย Bitcoin ควรยังคงอยู่

ในขณะเดียวกัน Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็น 54% ช่วยลดความกังวลของนักลงทุนเกี่ยวกับแนวโน้มขาลงที่ยืดเยื้อและลดการเทขายทิ้งจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ความกังวลเกี่ยวกับกับดักกระทิงที่อาจเกิดขึ้นยังคงมีอยู่

ท่ามกลางความผันผวนเหล่านี้ Steem สกุลเงินดิจิตอลทางเลือกได้แสดงศักยภาพด้วยการเพิ่มขึ้น 25% ซึ่งเหนือกว่า Bitcoin ที่เพิ่มขึ้น 12% นำไปสู่คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับการลงทุนใน Steem

James Stanley เน้นย้ำความสัมพันธ์แบบผกผันระหว่าง และ BTC โดยคาดการณ์ว่าข้อมูลรายจ่ายการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ที่จะเปิดเผยในวันที่ 26 ตุลาคม 2023 อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อมูลค่าของ BTC

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。