Khối ngoại đẩy mạnh mua ròng MWG trong các phiên gần đây
2024-05-17 12:30:10
more 
431

– Hơn chục phiên trở lại đây ghi nhận động thái mua ròng đều đặn của nhà đầu tư nước ngoài tại cổ phiếu CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HM:), trung bình mỗi phiên mua ròng khoảng 2 triệu đơn vị. Kết quả, tỷ lệ sở hữu của NĐTNN (room ngoại) tại Thế giới Di động tăng dần, từ mức 46% lên gần sát ngưỡng tối đa 49% mà khối ngoại có thể sở hữu tại doanh nghiệp đầu ngành bán lẻ này.

Riêng trong phiên 15/5, khối ngoại đẩy mạnh mua ròng hơn 4 triệu cổ phiếu MWG, "room ngoại" tại MWG tăng lên mức 48,73%. Điều này đồng nghĩa số lượng cổ phiếu MWG khối ngoại được nắm giữ thêm chỉ còn xấp xỉ 3,96 triệu đơn vị.

Nguồn: MWG

Tình hình kinh doanh các chuỗi tích cực, chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh duy trì mức doanh thu ổn định những tháng qua nhờ sự đóng góp tích cực của các sản phẩm điện máy. Đặc biệt, doanh thu bình quân của Bách Hóa Xanh (BHX) đạt xấp xỉ 1,9 tỷ đồng/cửa hàng trong tháng 4 - mức cao nhất trong một tháng mà BHX từng đạt được kể từ khi hoạt động. Với con số này, nhiều khả năng chuỗi bách hóa của MWG đã có lãi trong tháng vừa qua bởi nhiều công ty chứng chuỗi siêu thị này.

Bạn chưa biết cách phân tích và định giá doanh nghiệp dựa trên các thông tin về lợi nhuận và doanh thu? Đừng lo, chúng tôi có công cụ định giá và phân tích cho bạn. InvestingPro giúp bạn biết giá hợp lý để mua và bán cổ phiếu. Dễ sử dụng với mọi thông tin có sẵn cho nhà đầu tư không chuyên, InvestingPro còn có chi phí hấp dẫn (chỉ trong năm nay). Hãy tìm hiểu về công cụ này tại đây để nhận được ưu đãi từ mã chiết khấu:

  • InvestingPro: http://bit.ly/3tLRRak mã chiết khấu DONBPPRO
  • InvestingPro+: https://bit.ly/3tBDq8Y mã chiết khấu DONBP
声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。