หุ้นฟิวเจอร์สสหรัฐฯ ซื้อขายแบบไซด์เวย์ ก่อนคำแถลงจากเฟด โดย
2024-05-09 12:10:05
more 
463

- หุ้นฟิวเจอร์สสหรัฐฯ ซื้อขายแบบไซด์เวย์ในวันพุธ เนื่องจากการฟื้นตัวของวอลล์สตรีทต้องชะงักหลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐกล่าวเตือนว่าอัตราดอกเบี้ยจะยังคงสูงต่อไปอีกนาน

สิ่งนี้ทำให้การขึ้นกล่าวคำแถลงจากเจ้าหน้าที่เฟดในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์กลายเป็นจุดนสนใจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากข้อมูลล่าสุดที่แสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจสหรัฐฯ เย็นตัวลงบ้าง

รายงานรายได้บางส่วนที่ย่ำแย่ประจำไตรมาสยังส่งผลต่อความเชื่อมั่นอีกด้วย โดยบริษัทออกแบบชิป Holdings (NASDAQ:) และแพลตฟอร์มโฮมสเตย์ (NASDAQ:) ปรับลดลงในช่วยเวลาหลังตลาดปิด

เมื่อเวลา 19:16 ET (23:16 GMT) ขยับลง 0.1% เป็น 5,209.75 จุด ขณะที่ ขยับลง 0.1% เป็น 18,163.75 จุด ทรงตัวที่ 39,196.0 จุด

หุ้นวอลล์สตรีททรงตัวจากคำเตือนของเฟด

การฟื้นตัวของวอลล์สตรีทล่าสุดได้หมดแรงลงในวันพุธ หลังจากเจ้าหน้าที่เฟดเตือนว่าธนาคารกลางมีแนวโน้มที่จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในปีนี้ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อที่สูง

โดยพวกเขาอ้างถึงความกังวลเกี่ยวกับอัตราเงินเฟ้อที่สูงว่าเป็นปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดที่ทำให้อัตราดอกเบี้ยยังคงเท่าเดิม แม้ข้อมูลล่าสุดจะแสดงให้เห็นว่าตลาดแรงงานเย็นลงบ้าง ซึ่งเป็นอีกประเด็นที่ต้องพิจารณาสำหรับเฟด

ความคิดเห็นของเฟดกระตุ้นให้เกิดการฟื้นตัวของเงินดอลลาร์และอัตราผลตอบแทนของพันธบัตรรัฐบาล ซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดหุ้น โดยดัชนี ปิดที่ 5,187.67 จุดในวันพุธ ขณะที่ ลดลงเกือบ 0.2% เป็น 16,302.76 จุด

เพิ่มขึ้น 0.4% เป็น 39,056.39 จุด หลังได้แรงหนุนจากการเพิ่มขึ้นใน Amgen (NASDAQ:) ท่ามกลางความเชื่อมั่นในบริษัท

เจ้าหน้าที่เฟดหลายคนกำลังจะมีการขึ้นกล่าวคำแถลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดย ประธานเฟดซานฟรานซิสโกจะขึ้นกล่าวปราศรัยในวันนี้และประธานเฟดชิคาโก ในศุกร์

นอกเหนือจากคำแถลงของเฟดแล้ว ข้อมูลเงินเฟ้อ ก็มีกำหนดการณ์ที่จะเปิดเผยในสัปดาห์หน้าอีกด้วย

Arm ร่วงจากแนวทางบริษัทที่อ่อนแอ

Arm บริษัทนักออกแบบชิปสัญชาติอังกฤษร่วงลงเกือบ 10% ในช่วงเวลาหลังตลาดปิดจากคำแนะนำรายได้ประจำปีที่ทำให้นักลงทุนผิดหวังอย่างมาก

ขณะที่ผลประกอบการไตรมาสเดือนมีนาคมของ Arm นั้นสูงกว่าประมาณการ แต่คำแนะนำที่อ่อนแอทำให้เกิดคำถามว่าการประเมินมูลค่าที่ร้อนแรงจากกระแสปัญญาประดิษฐ์ล่าสุดนั้นมีความสมเหตุสมผลมากน้อยเพียงใด

รายงานของ Arm ก่อให้เกิดการขาดทุนในช่วงเวลาหลังตลาดปิดกับผู้ผลิตชิปอย่าง NVIDIA Corporation (NASDAQ:) และ Advanced Micro Devices Inc (NASDAQ:) ที่โอเวอร์คล็อกผลประกอบการไตรมาสเดือนมีนาคมไปแล้ว ขณะที่ Nvidia มีกำหนดการณ์รายงานผลประกอบการในช่วงสัปดาห์หน้า

ในบรรดาความเคลื่อนไหวหลังตลาดปิด Airbnb ร่วงลง 7% จากคำแนะนำประจำปีที่น่าผิดหวัง ขณะที่ Inc (NASDAQ:) เพิ่มขึ้นจากการคาดการณ์การเติบโตของกำไรที่แข็งแกร่ง

หุ้นแพลตฟอร์มการซื้อขาย Inc (NASDAQ:) เพิ่มขึ้นเกือบ 4% หลังจากเปิดเผยรายได้ประจำไตรมาสที่แข็งแกร่งจากตัวเลขผู้ใช้ที่สูงขึ้น

ลงทุนหุ้นอเมริกาแบบมือโปร เข้าถึงเครื่องมือตัวช่วยในการลงทุน investingPro รับส่วนลด 10% เพียงกรอกคูปองโค้ด TH2024 ที่หน้าชำระเงิน สมัครใช้งานได้แล้ววันนี้

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。