ผู้คนกำลังกลัว เหมืองขุด Crypto? โดย BeInCrypto
2023-03-01 09:10:03
more 
639

BeInCrypto - มีรายงานว่าผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ในเมือง McLouth รัฐ Kansas ออกวิพากษ์วิจารณ์ต่อต้านการก่อสร้าง เหมืองขุด Crypto ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองไปทางเหนือประมาณหนึ่งไมล์ครึ่ง

“ผู้คนไม่ชอบให้ใครมาหลังบ้านของเขา แล้วเริ่มทำเรื่องแบบนี้” Nissen ผู้พักอาศัยกล่าว

ข้อกังวลหลักของพวกเขาคือ เครื่องมือต่างๆ ของเหมืองอาจจะเป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นและอาจก่อมลพิษทางเสียงแก่ชุมชน

เหมืองขุด Crypto อาจทำลายความเป็นอยู่ของชาวบ้าน

จากการรายงานข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้อยู่อาศัยจำนวนมากในเมืองเล็กๆ ของ McLouth ออกมาต่อต้านการสร้างเหมืองคริปโตที่จะใช้พลังงานจากแหล่งก๊าซธรรมชาติในบริเวณใกล้เคียง Paul Nissen คนในพื้นที่ อธิบายเพิ่มเติมว่า:

“สิ่งที่ฉันได้ยินคือพวกเขากำลังจะมาก่อตั้งเหมืองที่ห่างอยู่ประมาณหนึ่งไมล์ครึ่งทางเหนือของที่เราอยู่ตอนนี้ พวกเขากำลังจะจัดหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของตนเองเพื่อจ่ายไฟ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะใช้พลังงานจากก๊าซธรรมชาติซึ่งจะถูกดูดออกจากแหล่งกักเก็บก๊าซธรรมชาติใกล้ตัวเมือง”

เขายังเตือนด้วยว่าโรงงานแห่งนี้อาจมีเสียงดังและเผาผลาญพลังงานสำรองของภูมิภาคทำให้เกิดมลพิษ

ในทางกลับกัน Roger Dahlby ซึ่งเป็นวิศวกรที่ทำงานร่วมกับ Crypto Colo Center เพื่อสร้างเหมือง มั่นใจว่าที่นี่จะเป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียน เขาเชื่อว่าบริษัทจะมอบโอกาสในการจ้างงานให้กับชาวเมืองซึ่งมีประชากรไม่ถึง 900 คน

อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ Edith Williams ผู้อาศัยใน McLouth อีกคน กล่าวว่าเธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่และชอบที่นี่มาก เธอสาบานว่าจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อขับไล่เหมืองขุดไม่ให้มาอยู่ใกล้บ้านของเธอ

ชาวบ้าน North Carolina กำลังเผชิญปัญหาเดียวกัน

ผู้คนจาก Murphy, North Carolina เพิ่งออกมาร้องเรียนว่า เหมืองขุดที่ตั้งอยู่ถัดจากเมืองของพวกเขาทำให้เกิดมลพิษทางเสียงอย่างรุนแรง จนทำให้บางคนต้องย้ายออกจากพื้นที่ Mike Lugiewicz หนึ่งในผู้อยู่อาศัย ที่อาจย้ายออกจากพื้นที่กล่าวว่า:

“เมื่อเช้านี้มีเสียงที่ดังประมาณ 85 เดซิเบล ฟังดูเหมือนและให้ความรู้สึกเหมือนคุณอยู่หลังเครื่องบินเจ็ตที่จอดอยู่และเครื่องบินลำนั้นไม่เคยออกไปไหนเลย หรือลองนึกภาพว่าอยู่ในน้ำตกไนแองการ่าและไม่สามารถกำจัดเสียงรบกวนได้ ราวกับว่าบ้านของคุณอยู่กลางน้ำตก ”

นอกจากนี้ เหมืองขุดยังทำให้ระบบไฟฟ้าในพื้นที่เสียหายเช่นกัน พวกเขาทำให้ชุมชนไม่มีไฟฟ้าใช้ในช่วงวันหยุดคริสต์มาส Lugiewicz หวังว่าเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจะขับไล่เหมืองออกไป เนื่องจากผู้อยู่อาศัยของ Murphy หลายคนเป็นผู้สูงอายุและไม่สามารถย้ายถิ่นฐานได้

กดอ่านข่าวต้นฉบับจาก BeInCrypto

Tuyên bố:
Nội dung bài viết này không thể hiện quan điểm của trang web FxGecko, nội dung chỉ mang tính chất tham khảo không mang tính chất tư vấn đầu tư. Đầu tư là rủi ro, hãy lựa chọn cẩn thận! Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nội dung, bản quyền,… vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ điều chỉnh trong thời gian sớm nhất!

Các bài báo liên quan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。