หน้าแรก > ข้อมูล > รายละเอียดข่าว
Cục Dự trữ Liên bang sẽ thực hiện những hành động nào sau báo cáo việc làm vào thứ Sáu?
2024-05-04 20:30:05
more 
1744

Hôm thứ Sáu, số liệu thống kê việc làm cho thấy nền kinh tế Hoa Kỳ tạo ra ít vị thế hơn trong tháng Tư so với dự đoán, dẫn đến suy đoán về các hành động sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang.

Dữ liệu chỉ ra rằng việc làm trong các lĩnh vực không bao gồm nông nghiệp đạt 175.000 trong tháng qua, ít hơn con số sửa đổi là 315.000 cho tháng Ba. Con số này cũng thấp hơn dự đoán 238.000 và dự đoán trung bình là 243.000.

Ngoài ra, tỷ lệ cá nhân không có việc làm là 3,9% trong tháng Tư, tăng nhẹ so với con số 3,8% của tháng trước.

Sau khi công bố thông tin này, các chuyên gia tài chính tại Bank of America đã thông báo cho các nhà đầu tư thông qua một cuộc họp giao ban rằng có những dấu hiệu cho thấy tốc độ tuyển dụng tăng tốc có thể đang giảm dần.

"Theo quan điểm của chúng tôi, điều này không cho thấy xu hướng tiêu cực đối với nền kinh tế. Khi số lượng việc làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự tương tác vật lý chặt chẽ ổn định đến mức được thấy trước cuộc khủng hoảng y tế, chúng ta nên kỳ vọng tốc độ tạo việc làm sẽ giảm tốc một cách tự nhiên, bất kể chính sách tiền tệ có trở nên nghiêm ngặt hơn hay không", tổ chức này tuyên bố.

Bank of America vẫn dự đoán việc giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 12, sau đó giảm 0,25 điểm phần trăm trong bốn lần vào năm 2025. Họ dự đoán lãi suất cuối cùng từ 3,5% đến 3,75% sẽ được thiết lập vào giữa năm 2026.

Trong các báo cáo khác, các nhà phân tích tài chính tại DA Davidson lưu ý rằng tổng số việc làm ít hơn dự đoán và tỷ lệ thất nghiệp cao hơn, điều đó có nghĩa là chính sách tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang có thể bắt đầu làm chậm nền kinh tế.


Bài viết này được sáng tác và dịch với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và được xác minh bởi một biên tập viên của con người. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

คำสั่ง:
เนื้อหาของบทความนี้ไม่ได้แสดงถึงมุมมองของเว็บไซต์ FxGecko เนื้อหามีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง เลือกอย่างระมัดระวัง! หากมีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ลิขสิทธิ์ ฯลฯ โปรดติดต่อเราและเราจะทำการปรับเปลี่ยนโดยเร็วที่สุด!

บทความที่เกี่ยวข้อง

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。