ค่า Social Mentions ของ Ripple (XRP) เพิ่มขึ้น เนื่องจากราคาสินทรัพย์พุ่งสูงที่สุดในรอบสี่เดือน โดย BeInCrypto
2023-03-27 21:10:04
more 
1032

BeInCrypto - (XRP) เป็นสินทรัพย์คริปโตที่มีประสิทธิภาพสูงสุด 10 อันดับแรกในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา หลังจากที่ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 21% ในช่วงเวลาดังกล่าว ตามข้อมูลของ BeInCrypto

จากข้อมูลของ Lunar Crash ประสิทธิภาพของราคาในเชิงบวกนั้นได้รับการยืนยัน อ้างอิงจากมาตรวัดทางสังคมที่พุ่งสูงขึ้น ผู้รวบรวมข้อมูลตั้งข้อสังเกตว่าเมื่อรวมประสิทธิภาพตลาดและโซเชียลเข้าด้วยกัน XRP จะกลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับหนึ่ง ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ทั้งหมดตามที่ได้มีการติดตาม

XRP Social Mentions เพิ่มขึ้น

อ้างอิงจาก Lunar Crash พบว่าปริมาณ Social Volume ของ XRP สูงถึง 5,967 ในขณะที่อัตราการมีส่วนร่วมทางสังคม (Social Engagement) อยู่ที่ 14.9 ล้านในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ประสิทธิภาพรายสัปดาห์แสดงให้เห็นว่าการมีส่วนร่วมทางสังคมเพิ่มขึ้น 105.9% เป็น 245.57 ล้านคน และการกล่าวถึงเพิ่มขึ้น 26.4% เป็น 80,720

ในช่วงเวลาดังกล่าว XRP มีผู้ร่วมสนับสนุนโซเชียลที่ไม่ซ้ำรายกันมากถึง 3,440 รายต่อชั่วโมงสำหรับโทเค็น ผู้ใช้งานหลายคนในชุมชน XRP ผลักดันโทเค็นบนโซเชียลมีเดียอย่างแข็งขัน เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าบริษัทแม่อย่าง Ripple จะชนะคดีต่อสำนักงาน ของสหรัฐฯ

Ripple XRP Social Metrics (Source: Lunar Crush)

เมื่อเร็วๆ นี้ Ripple ได้ยื่นคำร้องใหม่เพื่อขอคำร้องที่เป็นธรรม เอกสารดังกล่าวอ้างถึงคำตัดสินของผู้พิพากษา Michael Wiles จากศาลล้มละลายสหรัฐในเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์กว่าด้วยคำตัดสินของเขาเกี่ยวกับการคัดค้าน SEC ในคดีล้มละลายของ Voyager

คดี ก.ล.ต. กระทบราคาสินทรัพย์

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่าแพลตฟอร์มคริปโตรายนี้จะชนะใจนักลงทุนคริปโตมากขึ้น ในทวีตหนึ่งเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2023 Ryan Selkis ผู้ก่อตั้ง Messari กล่าวว่าเขาพิจารณาคดี SEC ต่อ XRP อย่างละเอียดเกินไป เขาตั้งข้อสังเกตว่าโครงการนี้ตอบรับต่อความต้องการของตลาด ดังที่เห็นได้จากจำนวนบัญชีที่เพิ่มขึ้นใน XRP Ledger

ในขณะเดียวกัน ยังไม่มีความแน่นอนว่าคดีจะได้รับการตัดสินเมื่อใด รายงานล่าสุดของ Fox Business กล่าวว่าคำตัดสินอาจมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมการเข้ารหัสลับXRP ดีกว่า Bitcoin

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา XRP เพิ่มขึ้น 21% ซึ่งดีกว่าสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ เช่น Bitcoin, และ ซึ่งเพิ่มขึ้น 2.18%, 5.09% และ 0.67% ตามลำดับ

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว มูลค่าของ XRP เพิ่มขึ้น 3.63% เป็น 0.46 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งผลักดันมูลค่าตลาดเป็น 2.36 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามข้อมูลของ BeInCrypto

XRP Price Performance (Source: BeInCrypto)

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลของ XRP Scan แสดงให้เห็นว่า XRPL ประมวลผลธุรกรรมเฉลี่ยมากกว่า 1 ล้านรายการในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ในช่วงเวลาดังกล่าว เครือข่ายมีที่อยู่ใหม่โดยเฉลี่ยมากกว่า 2,000 รายการต่อวัน

กดอ่านข่าวต้นฉบับจาก BeInCrypto

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。