ชาวเน็ตคาด ‘หาก Bitcoin เติบโตคงที่เหมือนในเดือนม.ค. ราคาอาจพุ่งไปถึง 1 ล้านดอลภายในสิ้นปี’ โดย Siamblockchain
2023-01-30 17:10:06
more 
138

Siamblockchain - ต้องยอมรับว่าสำหรับตลาดคริปโตในปัจจุบัน หลายคนยังคงมองว่า เป็นเรื่องของการเก็งกำไรเสียเป็นส่วนใหญ่ เห็นได้จากนักลงทุนที่ก้าวเข้าเมื่อยามตลาดคริปโตสดใส และเดินออกไปเมื่อยามตลาดเกิดปัญหาวิกฤต แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามนักลงทุนก็ยังคงชอบเห็นตลาดกลับมาเป็นสีเขียวอยู่ดี สิ่งที่น่าจับตามองก็คือการที่ Bitcoin มีแนวโน้มพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเหตุนักวิเคราะห์หลายคนจึงกล่าวว่า การเพิ่มขึ้นของราคาในครั้งนี้เผลอ ๆ อาจจะเป็นเพียงแค่ ‘กับดักหมี’ เพียงเท่านั้น แต่นักวิเคราะห์บางท่านก็บอกขึ้นรอบนี้เนี่ยแหละของจริง จนทำให้เกิดการเสียงแตกระหว่างนักวิเคราะห์ราคาชื่อดังอยู่บ้าง … แต่อย่างไรก็ตามการที่เราเห็นราคา Bitcoin ขึ้นเช่นนี้ก็ก็อาจจะทำให้นักลงทุกมีความสุขกันถ้วนหน้า หลังจากผ่านพ้นช่งวิกฤตอย่างหนักหน่วงเมื่อปี 2022 หากดูจากกราฟ Bitcoin ในตอนนี้ ในช่วงท้ายเดือนเช่นนี้ จะเห็นได้เลยว่าราคา Bitcoin นั้นเพิ่มขึ้นมามากถึง 44% โดยจากการวิเคราะห์ตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ หาก Bitcoin สามารถรักษาผลกำไรเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ราว 42 – 44% ได้ต่อไปเรื่อย ๆ ก็เป็นไปได้ว่าราคา Bitcoin ที่ราคา 1 ล้านดอลลาร์จะเกิดขึ้นภายในสิ้นปี 2023 โดยมีผู้ใช้ของ reddit รายหนึ่งได้สรุปราคา Bitcoin ในแต่ละเดือนไว้ตามภาพด้านล่าง หากราคายังคงเพิ่มขึ้นในลักษณะนี้ต่อไป หากเป็นไปตามภาพข้างต้น นี่อาจจะถึงเวลาแล้วที่ Bitcoin

กดอ่านข่าว ชาวเน็ตคาด ‘หาก Bitcoin เติบโตคงที่เหมือนในเดือนม.ค. ราคาอาจพุ่งไปถึง 1 ล้านดอลภายในสิ้นปี’ ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。