4 เหรียญคริปโตที่ผู้เชี่ยวชาญจากสื่อนอกแนะนำให้จับตามองในสัปดาห์นี้ โดย Siamblockchain
2022-09-20 14:15:08
more 
396
4 เหรียญคริปโตที่ผู้เชี่ยวชาญจากสื่อนอกแนะนำให้จับตามองในสัปดาห์นี้ © Reuters. 4 เหรียญคริปโตที่ผู้เชี่ยวชาญจากสื่อนอกแนะนำให้จับตามองในสัปดาห์นี้

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ร่วงลดลงอยู่ที่ 1 ล้านล้านดอลลาร์หรือคิดเป็นมูลค่าที่ลดลงกว่า 3% ซึ่งมูลค่าตลาดที่ลดลงในครั้งนี้ อาจเป็นผลมาจากภาวะเงินเฟ้อและอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีผลกระทบต่อราคาของเหรียญต่างๆในตลาดคริปโตแล้ว ยังมีผลต่อราคาสินค้าต่าง ๆ ในตลาดโลกด้วย อย่างไรก็ดีผลจากสภาวะเศรษฐกิจในตอนนี้ที่ไม่ใช่สิ่งนี้จะคงอยู่ตลอดไป และในอนาคตอันใกล้นี้อาจมีการดีดตัวขึ้นของราคาครั้งใหญ่ และนี่คือรายชื่อ 4 เหรียญคริปโตที่ผู้เชี่ยวชาญจากสื่อนอกแนะนำให้จับตามองในช่วงสุดท้ายของเดือน Battle Infinity (IBAT) ในช่วงที่ผ่านมาราคาของเหรียญ IBAT ร่วงลดลงกว่า 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงหรือ 9% ในหนึ่งสัปดาห์ และร่วงลดลงอีก 25% ในช่วงค่ำเมื่อวาน และถือว่าเป็นมูลค่าที่ลดลงกว่า 38% จากราคาซื้อขายของเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม IBAT เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่ดูมีความหวังที่สุดในบรรดาเหรียญคริปโตตัวใหม่ IBAT เริ่มดึงดูดผู้คนให้เข้ามาลงทุนตั้งแต่การเปิดขายในครั้งแรกช่วงต้นเดือนสิงหาคม และเปิดให้ซื้อขายกันได้ครั้งแรกในวันที่ 17 สิงหาคมผ่าน PancakeSwap, LBANK Exchange และ Coin98 ซึ่งกระดานเทรดเหล่านี้จะทำให้ IBAT กลายเป็นเหรียญที่มีสภาพคล่องเพิ่มมากขึ้นในอนาคต IBAT เป็นเหรียญประจำแพลตฟอร์ม Battle Infinity ที่ถูกสร้างขึ้นบนเครือข่าย Binance Smart

กดอ่านข่าว 4 เหรียญคริปโตที่ผู้เชี่ยวชาญจากสื่อนอกแนะนำให้จับตามองในสัปดาห์นี้ ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。