ไม่ยอมน้อยหน้า ! Cardano เปิดใช้งาน Mainnet เวอร์ชั่น Daedalus 5.0.0 เตรียมพร้อมสู่ Vasil  โดย Siamblockchain
2022-09-09 10:45:10
more 
481
ไม่ยอมน้อยหน้า ! Cardano เปิดใช้งาน Mainnet เวอร์ชั่น Daedalus 5.0.0 เตรียมพร้อมสู่ Vasil  ไม่ยอมน้อยหน้า ! Cardano เปิดใช้งาน Mainnet เวอร์ชั่น Daedalus 5.0.0 เตรียมพร้อมสู่ Vasil 

Input Output บริษัทพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ Cardano blockchain ได้ออกมาประกาศเปิดตัว mainnet เวอร์ชันใหม่เป็นเวอร์ชัน 5.0.0 เพื่อแก้ไขปัญหาหลาย ๆ อย่าง เช่น ข้อผิดพลาดเมื่อเลือกการซิงค์กระเป๋าเงินระหว่างกระบวนการ redeem ผลตอบแทน หรือที่เรียกว่า incentivized testnet (ITN) นอกจากนี้ระบบยังได้ทำการกำจัดไฟล์ตัวเรียกทำงาน Daedalus รุ่นเก่าที่ใช้งานอยู่ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ถูกลบออกไปด้วย โดยระบบจะลบออกให้หลังจากการอัปเดตอัตโนมัติ สำหรับเวอร์ชันล่าสุดนั้น Daedalus เวอร์ชัน 5.0.0 จะทำการส่งโทเค็นในจำนวนที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในระหว่างขั้นตอนการคำนวณค่าธรรมเนียมก็ตาม ตามที่รายงานพบว่า นักพัฒนา Input Output ของ Cardano ได้มีการเปิดตัว Daedalus wallet รุ่นทดสอบ ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด โดยการเปิดตัวจะอยู่ในช่วงที่ใกล้จะมีการอัปเกรด Vasil พอดี ซึ่งคาดว่าการอัปเกรดจะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่มา : utoday

กดอ่านข่าว ไม่ยอมน้อยหน้า ! Cardano เปิดใช้งาน Mainnet เวอร์ชั่น Daedalus 5.0.0 เตรียมพร้อมสู่ Vasil ต่อที่ Siam Blockchain

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。