ฟิวเจอร์สหุ้นสหรัฐฯ ทรงตัว หุ้นเทคโนโลยีฟื้น ขณะที่การประชุมเฟดใกล้เข้ามา โดย
2024-04-30 10:10:04
more 
637

-- สัญญาซื้อขายล่วงหน้าดัชนีหุ้นสหรัฐฯ เคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยในช่วงคืนวันจันทร์ เนื่องจากการฟื้นตัวในภาคเทคโนโลยีดูเหมือนจะหมดแรง ท่ามกลางความหวังที่ลดน้อยลงสำหรับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยโดยธนาคารกลางสหรัฐ

ขณะนี้ โฟกัสไปที่การประชุมของเฟด ในช่วงปลายสัปดาห์เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบาย หลังจากกค่าเงินเฟ้อที่ร้อนแรงหลายครั้ง นักลงทุนให้ความคาดหวังส่วนใหญ่สำหรับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในระยะสั้น

แม้ว่าดัชนีวอลล์สตรีทจะมีกำไรเพิ่มขึ้นในช่วงสามช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีแนวโน้มว่าจะขาดทุนในเดือนเมษายน

ทรงตัวที่ 5,144.50 จุด ขณะที่ ทรงตัวที่ $17,908.50 จุด เมื่อเวลา 19:09 น. ET (23:09 GMT) ร่วงลงเล็กน้อยมาอยู่ที่ 38,543.00 จุด

ความหวังในการปรับลดอัตราดอกเบี้ยลดน้อยลงเมื่อการประชุมเฟดใกล้เข้ามา

วอลล์สตรีทคาดว่าจะผันผวนต่อไปก่อนการประชุม ในสัปดาห์นี้ ซึ่งธนาคารกลางได้รับการคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะรักษาอัตราดอกเบี้ยให้คงที่

แต่ประธานเฟด เจอโรม พาวเวลล์ มีแนวโน้มที่จะส่งสัญญาณ hawkish ต่ออัตราดอกเบี้ยอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากค่าเงินเฟ้อที่ร้อนแรงเกินคาดหลายครั้ง

พบว่าตลาดส่วนใหญ่กำหนดราคาตามความคาดหวังส่วนใหญ่ของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยทันที โดยมีเพียงเทรดเดอร์ส่วนใหญ่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่คาดว่าจะมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในเดือนกันยายนหรือหลังจากนั้น ดังที่เห็นใน

อัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับสูงเป็นเวลานาน เป็นลางไม่ดีสำหรับตลาดหุ้น เนื่องจากพวกมันจำกัดการเก็งกำไรจากการลิมิตขีดจำกัดสภาพคล่อง

วอลล์สตรีทเตรียมปิดเมษายนในแดนลบ

ดัชนี เพิ่มขึ้น 0.3% ในวันจันทร์มาอยู่ที่ 5,116.17 จุด ในขณะที่ เพิ่มขึ้น 0.4% เป็น 15,983.08 จุด เพิ่มขึ้น 0.4% เป็น 38,386.09 จุด

Tesla Inc (NASDAQ:) เป็นหนึ่งในบริษัทที่หนุน S&P และ Nasdaq โดยเพิ่มขึ้น 15% หลังจากที่ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ามีความคืบหน้าในการเปิดตัวซอฟต์แวร์ขับเคลื่อนอัตโนมัติเต็มรูปแบบในตลาดหลัก ๆ ของจีน

แม้ว่ารายได้ที่เป็นบวกและการพัฒนาด้านกฎระเบียบในภาคเทคโนโลยีได้ช่วยจุดประกายการเพิ่มขึ้นของดัชนีวอลล์สตรีทในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีแนวโน้มว่าจะขาดทุนระหว่าง 2.4% ถึง 3.6% ในเดือนเมษายน

Wall Street ได้รับผลกระทบจากการทำกำไรบางส่วนหลังจากพุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งตลอดไตรมาสแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ค้าตั้งราคาเกินความคาดหวังสำหรับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยในช่วงต้นปีนี้

ผลการดำเนินงานในเดือนหน้าคาดว่าจะถูกกำหนดโดยฤดูกาลผลประกอบการไตรมาสแรก และสัญญาณอื่น ๆ เกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ย

รายงานผลประกอบการของ Amazon และ Coca-Cola กำลังมา

ฤดูกาลผลประกอบการไตรมาสแรกดำเนินต่อไปในวันอังคารโดยมีรายได้หลักจากหุ้นกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมาก

Amazon.com Inc (NASDAQ:), (NYSE:), Starbucks Corporation (NASDAQ:) และ (NASDAQ:) มีกำหนดรายงานรายได้ เช่นเดียวกับ Eli Lilly and Company (NYSE:) และ Advanced Micro Devices Inc (NASDAQ:) .

รายได้จาก 3M Company (NYSE:) และ (NASDAQ:) ก็ครบกำหนดประกาศในวันอังคารเช่นกัน

ลงทุนหุ้นอเมริกาแบบมือโปร เข้าถึงเครื่องมือตัวช่วยในการลงทุน investingPro รับส่วนลด 10% เพียงกรอกคูปองโค้ด TH2024 ที่หน้าชำระเงิน สมัครใช้งานได้แล้ววันนี้ :สมัครใช้งาน investingPro InvestingPro finds a new way to spotlight the market's healthiest stocks

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。