Tài chính Hoàng Huy (TCH) sẽ triển khai dự án hơn 10.000 tỷ đồng trong quý III Theo nguoiquansat.vn
2024-04-28 00:30:10
more 
1254

Tài chính Hoàng Huy (TCH) đã mang về 4.200 tỷ đồng doanh thu từ 2 dự án đang được triển khai. CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HoSE: TCH) vừa cập nhật tiến độ các dự án trọng điểm đang triển khai.

Đối với dự án Hoàng Huy Commerce (Tòa H1), công ty cho biết tòa nhà này vẫn tiếp tục được bàn giao cho các cư dân đưa vào sử dụng. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, dự án này đã mang về 1.400 tỷ đồng doanh thu cho TCH.

Lũy kế đến ngày 31/3/2024, dự án Hoàng Huy Commerce ghi nhận trên 2.800 tỷ đồng doanh thu.

Tiếp đến là dự án Hoàng Huy - Sở Dầu, tòa nhà này đã được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2023, hiện tại các cư dân đã chuyển về sinh sống ổn định ở dự án. Theo đó, tổng doanh thu ghi nhận được từ Hoàng Huy - Sở Dầu đến ngày 31/3/2024 lên đến 1.400 tỷ đồng.

Ngoài ra, HĐQT đã thông qua biên bản nghiệm thu, quyết toán chuyển nhượng dự án Hoàng Huy - Sở Dầu cho công ty con với giá trị hơn 363,7 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án hơn 10.100 tỷ đồng của TCH sắp được triển khai trong quý III
Đáng chú ý, dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị mới dọc đường Đỗ Mười kéo dài và các vùng lân cận ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý còn lại, dự kiến hoàn thành trước cuối quý II/2024 để sẵn sàng đầu tư.

Được biết, dự án này có diện tích thực hiện dự án hơn 49,3ha thuộc khu vực quy hoạch Khu đô thị mới Bắc sông Cấm, do công ty con là CTCP Tập đoàn Bất động sản CRV trúng đấu giá với tổng số tiền hơn 4.828 tỷ đồng, được thực hiện theo nhiều giai đoạn trong 7 năm.

>> Công ty con của Hoàng Huy Group (TCH) trúng đấu giá dự án 4.828 tỷ đồng

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。