Một ngân hàng không chi nhánh tăng 'đột phá' lãi suất tiết kiệm tháng 4/2024 Theo nguoiquansat.vn
2024-04-27 22:30:06
more 
1341

Sau điều chỉnh, ngân hàng này đang dao động trong khoảng 3,5-5,8%/năm so với tháng trước. Theo khảo sát mới nhất tại ngày 27/4, lãi suất tiền gửi nhận lãi cuối kỳ tại Ngân hàng số Cake by VPBank (HM:) tăng 0,3-0,7 điểm % ở tất cả kỳ hạn, hiện đang dao động trong khoảng 3,5-5,8%/năm so với tháng trước.

>> TPBank và KienlongBank gia nhập 'câu lạc bộ' tăng lãi suất huy động

Đây có thể xem là mức lãi suất cao 'đột phá' so với toàn hệ thống các ngân hàng truyền thống.

Cụ thể, lãi suất kỳ hạn 1 tháng của ngân hàng này cao hơn 0,5-1,9 điểm %, kỳ hạn 3 tháng cao hơn 0,75-2,1 điểm %, kỳ hạn 6 tháng cao hơn 0,1-1,9%. Lãi suất các kỳ hạn 9-24 tháng của Cake by VPBank cũng cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung.

Bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng, nhận lãi suối kỳ Cake by VPBank tại ngày 27/4/2024
Bên cạnh hình thức nhận lãi cuối kỳ, Cake by VPBank cũng triển khai hai hình thức trả lãi khác là nhận lãi theo tháng và nhận lãi theo quý. Tuy nhiên, các hình thức này có lãi suất không thay đổi so với tháng 3.

Đối với hình thức nhận lãi hàng tháng, Cake by VPBank chỉ áp dụng cho tiền gửi từ 3 tháng trở lên và có lãi suất dao động trong khoảng 3 – 4,4%/năm. Cụ thể, kỳ hạn 3 tháng có lãi suất 3%/năm; kỳ hạn 6 – 9 tháng có lãi suất 4%/năm; kỳ hạn 12 – 18 tháng có lãi suất là 4,2%/năm; kỳ hạn 24 tháng đang được áp dụng mức lãi suất cao nhất là 4,4%/năm; trong khi kỳ hạn 36 tháng có lãi suất huy động là 4,3%/năm.

>> Vietinbank (HM:) 'quay đầu' giảm lãi suất huy động

Đối với hình thức nhận lãi hàng quý, Cake by VPBank chỉ áp dụng cho tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và có lãi suất dao động trong khoảng 3 – 4,5%/năm. Cụ thể, kỳ hạn 6 – 9 tháng có lãi suất 4,1%/năm; kỳ hạn 12 – 18 tháng có lãi suất là 4,3%/năm; kỳ hạn 24 tháng đang được áp dụng mức lãi suất cao nhất là 4,5%/năm; trong khi kỳ hạn 36 tháng có lãi suất huy động là 4,4%/năm.

Ngân hàng số Cake by VPBank là một trong những ngân hàng thuần số tại Việt Nam, lấy nền tảng công nghệ và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi.

Ngân hàng số này hiện không có bất kỳ chi nhánh vật lý nào nhưng vẫn có thể cung cấp những dịch vụ cơ bản của một ngân hàng truyền thống như mở tài khoản thanh toán, chuyển/nhận tiền, phát hành thẻ ATM. Khách hàng của Cake đa phần là giới trẻ thuộc thế hệ Y và Z theo phong cách hiện đại, tập trung chủ yếu ở các đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xuất hiện 1 ngân hàng có lãi suất tiết kiệm lên tới 9,65%/năm, kỳ hạn 13 tháng

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。