จับตา 3 หุ้นเทค 'เพชรในตม' พร้อมแรลลี่ไปกับ Nasdaq
2023-06-08 14:10:04
more 
404
  • Nasdaq สามารถแรลลี่ต่อไปได้
  • กลยุทธ์ 'Technology Gems' ของ InvestingPro มีไว้สำหรับผู้ที่ต้องการทำกำไรจากการแรลลี่นี้
  • เมื่อใช้กลยุทธ์นี้ ฉันสามารถระบุหุ้นสามตัวที่พร้อมจะปรับตัวขึ้นไปพร้อมกับดัชนี

ทำผลงานปี 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ โดยเพิ่มขึ้นเกือบ 27% ตั้งแต่ต้นปี แต่ถ้าการแรลลี่ยังคงดำเนินต่อไป มีวิธีที่ดีกว่าในการทำกำไรจากการซื้อ ETF หรือกองทุนดัชนี

นี่คือที่มาของเครื่องมือ InvestingPro นี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรวจกลยุทธ์การลงทุนต่าง ๆ ที่กรองบริษัทตามเกณฑ์เฉพาะ ผู้อ่านสามารถวิเคราะห์ตลาดด้วยระเบียบวิธีวิจัยแบบเดียวกันสำหรับประเด็นที่สนใจโดยคลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้:
เริ่มต้นลงทะเบียนเพื่อใช้งานฟรี!

ตัวอย่างเช่น ผู้ที่ต้องการระบุหุ้นที่มีแนวโน้มจะทะยานขึ้นพร้อมกับดัชนีสามารถใช้กลยุทธ์ 'Technology Gems'

กลยุทธ์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อค้นหาโอกาสโดยใช้เกณฑ์ต่อไปนี้:

ที่มา: InvestingPro

กระบวนการคัดเลือกได้ระบุบริษัทในตลาดหุ้นสหรัฐกว่า 200 แห่งที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ว่าเป็นโอกาสในการลงทุน

แต่มีสามบริษัทที่โดดเด่นและควรค่าแก่การพิจารณาสำหรับพอร์ตโฟลิโอของคุณ เรามาเจาะลึกถึงสถานะปัจจุบันและแนวโน้มของบริษัทเหล่านี้กัน

1. Broadcom

ด้วยรายได้ประมาณ 75% มาจากภาคส่วนเซมิคอนดักเตอร์ Broadcom (NASDAQ:) พร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากเซมิคอนดักเตอร์ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเดือนที่แล้ว หุ้นของบริษัทในซิลิคอนแวลลีย์พุ่งขึ้นสูงเป็นประวัติการณ์ที่ประมาณ 915 การเพิ่มขึ้นนี้เป็นการสะท้อนถึงแนวโน้มขาขึ้นของตลาดในปัจจุบัน

หลังจากการดีดตัวขึ้นอย่างแข็งแกร่ง หุ้น Broadcom กำลังอยู่ในระยะรวบรวมกําลัง (Consolidation Phase) ตามที่คาดไว้

ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดรูปแบบปรับฐาน โดยมีช่วงราคาที่เป็นไปได้ที่ 680-700 ดอลลาร์ต่อหุ้น ระดับแนวรับหลักที่ยืนโดยเส้นแนวโน้มขาขึ้น อยู่ในช่วงนี้

จากมุมมองพื้นฐาน บริษัทได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง โดยมีรายได้และกำไรสุทธิเติบโตอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี 2020

นี่เป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับความต่อเนื่องของแนวโน้มขาขึ้น หลังจากการปรับฐานของราคาหุ้นครั้งล่าสุด

ที่มา: InvestingPro

2. KLA Corporation

KLA Corporation (NASDAQ:) บริษัทเซมิคอนดักเตอร์ เชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบควบคุมและเครื่องมือการจัดการประสิทธิภาพสำหรับกระบวนการผลิต

นอกจากนี้ KLA ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ NVIDIA (NASDAQ:) ซึ่งได้รับประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของผู้ผลิตชิปในเดือนพฤษภาคมหลังจากเผยแพร่การคาดการณ์ในแง่ดีสำหรับไตรมาสถัดไป

บริษัทมีความโดดเด่นในด้านผลประกอบการรายไตรมาสที่สูงกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างต่อเนื่องและหุ้นก็พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ที่มา: InvestingPro

เก็บหุ้นตัวนี้ทดไว้ในใจ ก่อนประกาศผลประกอบการในเดือนหน้า

3. Adobe

Adobe (NASDAQ:) มีกำหนดจะออกผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 1 ปี 2023 ในสัปดาห์หน้าในวันพฤหัสบดี การคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ระบุว่า EPS (กำไรต่อหุ้น) ที่คาดหวังไว้ที่ 3.79 ดอลลาร์ และรายรับ 4.772 พันล้านดอลลาร์

ที่มา: InvestingPro

ขณะนี้ราคาหุ้นของบริษัทอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญเนื่องจากทดสอบแนวต้านสำคัญที่ใกล้กับ 440 ดอลลาร์

ความคืบหน้าที่ดีและความต่อเนื่องของการขยับขึ้นจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐในการประชุมที่กำลังจะมีขึ้นและไม่มีเซอร์ไพรซ์ในเชิงลบในรายงานทางการเงินที่กำลังจะมาถึง

เมื่อพิจารณาถึงไดนามิกของแรงกระตุ้นอุปสงค์ สถานการณ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดจากมุมมองทางเทคนิคคือการฝ่าวงล้อมตามด้วยการไปต่อที่ $530

InvestingPro เป็นเครื่องมือช่วยวิเคราะห์หุ้นสำหรับนักลงทุนที่เชี่ยวชาญ ด้วยการรวมข้อมูลเชิงลึกของนักวิเคราะห์ของ Wall Street เข้ากับแบบจำลองการประเมินมูลค่าที่ครอบคลุม นักลงทุนสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดในขณะที่เพิ่มผลตอบแทนสูงสุด

ทดลองใช้งานฟรี 7 วัน!


***

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。