ชุมชน Shiba Inu ยื่นมือให้ช่วยเหลือ “BitMart” หลังพบว่าเว็บเทรดถูกแฮก โดย Siamblockchain
2021-12-06 16:10:19
more 
506
ชุมชน Shiba Inu ยื่นมือให้ช่วยเหลือ “BitMart” หลังพบว่าเว็บเทรดถูกแฮก © Reuters. ชุมชน Shiba Inu ยื่นมือให้ช่วยเหลือ “BitMart” หลังพบว่าเว็บเทรดถูกแฮก

เมื่อไม่นานมานี้บัญชี Twitter ของเหรียญ Shiba Inu ได้ออกมาโพสต์ทวีตสนับสนุนเว็บเทรด ‘BitMart’ เพื่อยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หลังจากที่แพลตฟอร์มถูกแฮกแบบไม่ทันได้ตั้งตัว : BitMart ถูกขโมยเงินไปเกือบ 200 ล้านดอลลาร์เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในเหตุการณ์การแฮกครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นล่าสุด โดยแฮกเกอร์สามารถขโมยเหรียญ Shiba Inu ไปได้เป็นจำนวนเกือบ 900,000 ล้านเหรียญพร้อมกับเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ อีกกว่า 20 สกุล ทั้งบนเครือข่าย Ethereum และ Binance Smart Chain ทันทีที่ได้ทราบเรื่อง ทางกระดานแลกเปลี่ยน BitMart ก็ได้ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยและสั่งระงับการถอนเงินไว้ชั่วคราว คำเตือนจาก Shiba Inu ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังกระดานแลกเปลี่ยน ShibaSwap ยังคงตรวจสอบภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้แจ้งคำเตือนไปยังผู้ใช้งานให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ หลังพบว่ามีกลโกงรูปแบบใหม่ที่หลอกให้เหยื่อโอนเหรียญคริปโต โดยเมื่อเดือนที่แล้ว บัญชี Twitter ของ Shiba Inu ได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับกลโกงไปยังชุมชนเพื่อกระตุ้นให้นักลงทุนระมัดระวังการถูกหลอกให้โอนเหรียญคริปโต โดยทีม Shiba Inu ได้แชร์คลิปวิดีโอสั้นๆ เพื่อสรุปวิธีการต่าง ๆ ที่ผู้ฉ้อโกงได้ใช้ในการหลอกให้เหยื่อหลงเชื่อ และโอนเหรียญคริปโตของพวกเขา

กดอ่านข่าว ชุมชน Shiba Inu ยื่นมือให้ช่วยเหลือ “BitMart” หลังพบว่าเว็บเทรดถูกแฮก ต่อที่ Siam Blockchain

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。