Cảnh báo cho nhà đầu tư: RidderTrader và JQL Markets không an toàn, hãy cẩn thận với bẫy đầu tư của họ!
2023-03-02 09:35:02
more 
692
Related Company:

Gần đây, một số nhà đầu tư đã thông báo với FxGecko rằng hai nhà môi giới ngoại hối bị nghi ngờ bẫy tiền đang hoạt động, họ là Ridder Trader và JQL MARkets.

Dữ liệu của FxGecko cho thấy Ridder Trader và JQL MARkets có liên quan với nhau, cả hai đều là nhà môi giới có rủi ro cao với xếp hạng thấp và không có giấy phép giao dịch ngoại hối hợp pháp, đồng thời chúng được kết nối với một số nhà môi giới lừa đảo đã biết.

Được biết, Ridder Trader tuyên bố kiếm được 6% -16% mỗi tháng cho khoản đầu tư $1000. Điều này nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng có một câu nói nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư, đó là "nếu lợi nhuận hứa hẹn vượt quá 6%, bạn phải đặt dấu chấm hỏi, nếu vượt quá 8% thì rất nguy hiểm, và nếu nó vượt quá 10%, bạn phải sẵn sàng mất toàn bộ tiền gốc”.

Hơn nữa, Ridder Trader là một nhà môi giới ngoại hối có rủi ro cao không có giấy phép giao dịch ngoại hối hợp pháp, điều đó có nghĩa là nếu bạn giao dịch với nó, bạn sẽ không biết mình sẽ kiếm được bao nhiêu, nhưng tiền của bạn có rủi ro 100%.

Mặt khác, JQL MARkets tuyên bố rằng các nhà đầu tư có thể được thăng cấp lên IB 1 sao, IB 2 sao, IB 3 sao, IB 4 sao, IB 5 sao bằng cách giới thiệu người khác đầu tư và IB có thể hưởng lợi cao hơn. lợi nhuận và cổ tức.

Mô hình này là một mô hình bẫy tiền điển hình, hoàn toàn giống với các trò lừa đảo đầu tư OTM Trade và ORYX Global Traders DMCC đã bỏ trốn.

Quy trình của những vụ lừa đảo đầu tư này đại khái như sau: những kẻ lừa đảo đóng vai trò là nhà môi giới hợp pháp hoặc chuyên gia cao cấp hoặc học viện -- mời khách hàng -- trợ cấp cho họ -- dụ dỗ họ đầu tư -- khoản đầu tư gặp trục trặc -- kẻ lừa đảo biến mất và khách hàng thua lỗ tất cả tiền của mình. Người ta thường thấy loại bẫy tiền này, nhưng luôn có những người mắc bẫy.

r/VietForex - Cảnh báo cho nhà đầu tư: RidderTrader và JQL Markets không an toàn, hãy cẩn thận với bẫy đầu tư của họ!

FxGecko nhắc nhở bạn rằng bạn nên luôn thận trọng khi bắt gặp các cơ hội đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao với ít hoặc không có rủi ro. Đây có thể là những trò gian lận.

Nhấp vào đây để xem các trò gian lận phổ biến trong giao dịch ngoại hối và phải làm gì nếu bạn bị lừa đảo.

Nhấp vào đây để xem cách kiểm tra xem nhà môi giới có an toàn hay không.

Bạn nên "hỏi, kiểm tra và xác nhận" trước khi đầu tư.

Bạn có thể kiểm tra thông tin trình độ và khiếu nại của nhà môi giới trên trang web của FxGecko để tránh bất kỳ trò gian lận tiềm ẩn nào.

Bạn cũng có thể khiếu nại bất kỳ nhà môi giới có vấn đề nào trên FxGecko để tìm kiếm giải pháp; hoặc vạch trần các công ty môi giới lừa đảo để cảnh báo những người khác không rơi vào lưới tình của họ.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!
您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。