ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ปิดบวกเป็นวันที่ 2 ดาวโจนส์แข็งแกร่งจากความเชื่อมั่น โดย
2022-10-19 09:45:05
more 
317

โดย Yasin Ebrahim

-- ดัชนีดาวโจนส์ปิดสูงขึ้นในวันอังคาร เนื่องจากผลประกอบการรายไตรมาสที่ดีเกินคาดยังคงสนับสนุนความเชื่อมั่นของหุ้นเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน แม้ว่าการเคลื่อนไหวของ Apple จากการขยับไปแตะระดับสูงสุดของเซสชั่นยังคงอยู่ในความควบคุม

เพิ่มขึ้น 1.1% หรือ 337 จุด เพิ่มขึ้น 0.90% และ เพิ่มขึ้น 1.1%

ภาคอุตสาหกรรมเป็นผู้นำการหนุนตลาดในวงกว้างหลังจากผลประกอบการรายไตรมาสที่สดใสจาก ได้จุดประกายการแรลลี่ในหุ้นประเภท defense stocks(บริษัทผลิตอาวุธสงครามและอาวุธยุทโธปกรณ์)

Lockheed Martin (NYSE:) พุ่งขึ้นมากกว่า 8% หลังจาก พุ่งขึ้นเหนือประมาณการของวอลล์สตรีท และผู้รับเหมาด้านการป้องกันได้ส่งเสริมแผนการซื้อคืนหุ้น

(NYSE:), L3Harris Technologies (NYSE:) และ Huntington Ingalls Industries (NYSE:) พุ่งสูงกว่า 4%

Goldman Sachs (NYSE:) ในขณะเดียวกันก็พุ่งขึ้นมากกว่า 2% หลังจากรายงาน พุ่งสูงขึ้น โดยได้รับแรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งในแผนกการซื้อขายตราสารหนี้

ธนาคารวอลล์สตรีทยังยืนยันแผนการที่จะจัดระเบียบธุรกิจใหม่เป็นสามส่วน ได้แก่ การจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง การธนาคารและตลาดทั่วโลก และโซลูชั่นแพลตฟอร์ม

Hasbro (NASDAQ:) ลดลงเกือบ 3% หลังจากผู้ผลิตของเล่นรายงานไตรมาสที่สาม ที่ต่ำกว่าประมาณการเนื่องจากสินค้าคงคลังที่เพิ่มสูงขึ้นและความต้องการของผู้บริโภคลดลง 

หุ้นเทคยังคงพุ่งขึ้นเป็นวันที่สองติดต่อกัน Apple (NASDAQ:) ซึ่งปิดสูงขึ้นประมาณ 1% เพิ่มขึ้นมากกว่า 3% ระหว่างวันจากรายงานว่าบริษัทกำลังลดการผลิต iPhone 14 บวกกับไม่ถึงสองสัปดาห์หลังจากเปิดตัว ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีประกาศเมื่อวันอังคารเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รวมถึง Apple TV 4K และ iPad Pro

Salesforce (NYSE:) เพิ่มขึ้น 4% จากรายงานว่า Starboard Value นักลงทุนเชิงเคลื่อนไหวเข้าถือหุ้น "สำคัญ" ในผู้ผลิตซอฟต์แวร์

Netflix (NASDAQ:) ร่วงลงเกือบ 2% ก่อนผลประกอบการรายไตรมาสจะประกาศหลังตลาดปิด

หุ้นพลังงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 1% แม้ในขณะที่ สะดุดท่ามกลางความกังวลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอุปสงค์ เช่นเดียวกับที่สหรัฐฯ คาดว่าจะเพิ่มการปล่อยน้ำมันฉุกเฉิน

Marathon Petroleum (NYSE:), (NYSE:) และ EOG Resources (NYSE:) เพิ่มขึ้นประมาณ 2%

“ คาดว่าไบเดนในสัปดาห์นี้จะประกาศการเปิดตัว 14 ล้านบาร์เรลที่เหลือจาก 180 ล้านบาร์เรลที่ได้รับการจัดสรรจนถึงตอนนี้” Commerzbank กล่าวในหมายเหตุ

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。