Bitcoin ổn định ở mức $69K với lo ngại về Fed; Ether ETF được chú ý
2024-05-24 02:30:05
more 
1090

- Giá Bitcoin biến động nhẹ vào thứ Năm khi đợt tăng giá gần đây của tiền điện tử, do sự cường điệu về một quỹ giao dịch trao đổi Ether giao ngay tiềm năng, phần lớn đã bị ảnh hưởng bởi những lo ngại mới về lãi suất cao của Hoa Kỳ.

Sự lo lắng về lãi suất ở Hoa Kỳ đã tạo ra mức tăng mạnh qua đêm của đồng , gây áp lực lên giá tiền điện tử trên diện rộng.

đã giảm 0,3% trong 24 giờ qua xuống còn 69.418,9 USD lúc 01:21 ET (05:21 GMT). Tiền điện tử lớn nhất thế giới đã ổn định trở lại phạm vi giao dịch được thấy trong hầu hết hai tháng qua, sau một đợt đột phá ngắn vào đầu tuần này.

Mã thông báo số 2 thế giới dao động quanh mức cao nhất trong hai tháng đạt được vào đầu tuần này, duy trì phần lớn lợi nhuận đạt được nhờ cường điệu hóa về khả năng phê duyệt một quỹ ETF Ether giao ngay cho thị trường Hoa Kỳ. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về vấn đề này ngay sau thứ Năm hoặc thứ Sáu.

Ether ETF giao ngay được thị trường chú ý

Ether tăng nhẹ trong 24 giờ qua lên 3.776,69 USD. Mã thông báo đã đánh dấu một đợt phục hồi mạnh mẽ trong tuần này sau khi các báo cáo hôm thứ Hai cho biết SEC đã yêu cầu một số sàn giao dịch nhất định tinh chỉnh hồ sơ của họ đối với các quỹ ETF Ether giao ngay.

Mặc dù động thái này đã đánh dấu một số tiến bộ trong việc phê duyệt ETF giao ngay nhưng nó không đảm bảo sự chấp thuận của họ.

SEC hiện sẽ quyết định các đơn đăng ký Ether ETF giao ngay từ VanEck, ARK Investment Management và bảy tổ chức phát hành khác vào thứ Năm hoặc thứ Sáu.

Sự chấp thuận của một ETF Ether giao ngay có thể thu hút nhiều dòng vốn hơn vào thị trường tiền điện tử, giống như những gì đã thấy với sự chấp thuận của một Bitcoin ETF giao ngay vào đầu năm nay.

Giá tiền điện tử ngày hôm nay: lo lắng về lãi suất gia tăng, giá giảm

Các thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã giải phóng phần lớn lợi nhuận đạt được vào đầu tuần này, do lo ngại về lãi suất dài hạn của Hoa Kỳ tăng cao sau một số tín hiệu chặt chẽ từ Cục Dự trữ Liên bang.

Biên bản cuộc họp cuối tháng 4 của Fed cho thấy mối lo ngại ngày càng tăng của các nhà hoạch định chính sách về lạm phát khó khăn, thậm chí một số thành viên còn ra tín hiệu rằng họ đã chuẩn bị tăng lãi suất để dập tắt lạm phát.

Một loạt quan chức Fed cũng cảnh báo trong tuần này rằng ngân hàng không mấy tin tưởng vào việc lạm phát đang giảm dần theo mục tiêu hàng năm là 2%.

Mặc dù khả năng xảy ra một đợt tăng lãi suất khác là rất mờ nhạt nhưng bất kỳ sự trì trệ nào về lạm phát đều có thể làm trì hoãn kế hoạch bắt đầu cắt giảm lãi suất của Fed. Lãi suất dài hạn cao là tín hiệu không tốt cho thị trường tiền điện tử, vì lĩnh vực này thường phát triển mạnh ở các thị trường có lãi suất thấp, thanh khoản cao.

Giá các đồng tiền khác chủ yếu giảm vào thứ Năm. giảm 2,2, trong khi mất 1,2%. Trong số các token meme, giảm 0,7%, trong khi mất 0,8%.

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。