Bitcoin lấy lại mức $64K, thị trường xem xét khả năng giảm lãi suất
2024-05-06 18:30:13
more 
1557

- Giá Bitcoin tăng nhẹ vào thứ Hai sau khi bật ra khỏi vùng thị trường giá xuống vào cuối tuần, mặc dù mức tăng tiếp theo vẫn chưa chắc chắn trong bối cảnh đồn đoán về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ gia tăng.

Đồng đô la giảm mạnh, sau dữ liệu yếu hơn mong đợi, là yếu tố lớn nhất hỗ trợ Bitcoin vào cuối tuần qua. Điều này đã giúp token phục hồi từ vùng thị trường giá xuống sau khi nó giảm xuống khoảng 59.000 USD vào tuần trước, thấp hơn khoảng 22% so với mức cao kỷ lục đạt được trong tháng 3.

đã tăng 1,7% trong 24 giờ qua lên 64.247,2 USD lúc 01:31 ET (05:35 GMT).

Giá bitcoin được hưởng lợi từ một số kì vọng cắt giảm lãi suất

Các thị trường hiện đang định giá khả năng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm 25 điểm cơ bản vào tháng 9 sẽ tăng lên. Một kịch bản như vậy là tín hiệu tốt cho tiền điện tử, vì chúng thường phát triển mạnh trong môi trường có lãi suất thấp, tính thanh khoản cao.

Thị trường lao động hạ nhiệt giúp Fed có thêm động lực để cắt giảm lãi suất. Nhưng kết quả hôm thứ Sáu cũng được đưa ra sau 5 tháng liên tiếp chỉ số bảng lương cao hơn dự kiến, trong khi lạm phát - vốn là yếu tố chính đối với Fed - vẫn ở mức cao hơn mục tiêu hàng năm 2% của ngân hàng trung ương.

Mức tăng trong thời gian ngắn của Bitcoin đã bị kìm hãm bởi dự đoán về nhiều tín hiệu hơn về lãi suất của Hoa Kỳ, đặc biệt là từ một loạt quan chức Fed sẽ phát biểu trong những ngày tới.

Các thành viên FOMC và dự kiến sẽ phát biểu muộn hơn vào Thứ Hai, tiếp theo là vào Thứ Ba.

Nhưng bất chấp sự phục hồi vào cuối tuần, Bitcoin vẫn nằm trong phạm vi giao dịch được thấy trong hầu hết tháng 3 và tháng 4. Tiền điện tử lớn nhất thế giới đã dao động từ 60.000 đến 70.000 đô la trong bối cảnh sự cường điệu trên thị trường tiền điện tử đang suy yếu.

Dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư Bitcoin, đặc biệt là các quỹ giao dịch trao đổi giao ngay được phê duyệt vào đầu năm nay, đã chậm lại đáng kể trong tháng qua. Bitcoin ETF đã chứng kiến dòng vốn chảy ra trong ba tuần qua.

Giá tiền điện tử hôm nay: các đồng tiền khác phục hồi theo Bitcoin

Đà tăng từ Bitcoin đã lan sang các loại tiền điện tử lớn khác, mặc dù chúng cũng chậm lại vào thứ Hai.

Tiền điện tử số 2 thế giới tăng 2,7% lên 3.166,41 USD. tăng 1,4%, trong khi tăng 2,8%.

Nhưng Bitcoin vẫn là động lực duy nhất định giá tiền điện tử, với token chiếm gần 55% tổng giá trị tiền điện tử.

声明:
本文内容不代表FxGecko网站观点,内容仅供参考,不构成投资建议。投资有风险,选择需谨慎! 如涉及内容、版权等问题,请联系我们,我们会在第一时间作出调整!

相关文章

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。