Việc bán ra đô la "có vẻ cường điệu" - HSBC
2024-05-17 18:30:07
more 
1850

- Đồng đô la Mỹ đang trên đà giảm mạnh hàng tuần do hy vọng ôn hòa mới dành cho Cục Dự trữ Liên bang, nhưng việc bán ra này “có vẻ cường điệu”, theo HSBC.

Vào lúc 05:25 ET (09:25 GMT), chỉ số Dollar Index, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ khác, được giao dịch ở mức 104,640, tất nhiên là mức giảm hàng tuần khoảng 0,5%, cũng như mức giảm hàng tháng của 1,3%.

Dữ liệu hoạt động yếu hơn mong đợi của Hoa Kỳ và việc không có thêm bất ngờ tăng giá nào trong dữ liệu lạm phát tháng 4 đã làm sống lại những hy vọng ôn hòa đối với Fed, đánh vào đồng USD thông qua kênh lãi suất và giúp thúc đẩy khẩu vị rủi ro.

Tuy nhiên, ngân hàng cho biết thêm, cú hích hai hướng này đối với USD cũng có thể diễn ra theo hướng ngược lại.

Sau ba tháng bất ngờ tăng giá, Fed có thể cần dữ liệu lạm phát trong hơn một tháng để tự tin về việc lạm phát sẽ đạt mục tiêu.

Ngân hàng có trụ sở tại Anh cho biết: “Chúng tôi dự đoán hoạt động bán USD của tháng trước sẽ dừng lại trong những tuần tới, với khả năng tăng giá so với những loại tiền tệ có thể gây bất ngờ ôn hòa hoặc dễ bị ảnh hưởng bởi rủi ro”.

HSBC đã chọn thể hiện sự thay đổi dự kiến này trong xu hướng đồng đô la so với đồng euro - để bán ở mức 1,0880 USD, nhắm mục tiêu 1,0550 USD, với mức dừng ở mức 1,1050 USD.

Vào lúc 05:25 ET, EUR/USD được giao dịch ở mức 1,0841 USD, tất nhiên là mức tăng hàng tuần là 0,7% và mức tăng hàng tháng là 1,9%.

Kenyataan:
Kandungan artikel ini tidak mewakili pandangan laman web FxGecko. Kandungan adalah untuk rujukan sahaja dan bukan merupakan nasihat pelaburan. Pelaburan adalah berisiko, pilih dengan teliti! Jika terdapat sebarang isu berkaitan kandungan, hak cipta, dsb., sila hubungi kami dan kami akan membuat pelarasan secepat mungkin!

Artikel Berkaitan

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。