Home > DBEX > Complaint details

tôi xin khiếu nại vì lý do tôi không rút được tiền

[Complaint number]: 9107
[Complaint object]: [DBEX]
[Requirements]: Trả lại tiền
[Amount involved]: 54.546$
[Complaint progress]: In the processing
FxGecko Customer Service Center Waiting for the broker to process 2022-11-14 16:44:30

Contacted the broker DBEX

FxGecko Customer Service Center Approved 2022-11-14 16:44:22
FG_90000465 Create a complaint 2022-11-14 12:11:55

vào ngày 3 Tháng 10 năm 2022 tôi có tham gia vào nền tảng BDEX khoản 1 tháng và tôi cũng đã cọc tiền của tôi vào tài khoản giao dịch nên tảng DBEX với số tiền tài khoản của là $570.457 số tiền gốc $54,546 lợi nhận của tôi là $515.911 và tôi đã thực hiện rút hết tiền từ tài khoản của mình nhưng không rút được vì nhiều lý do khác nhau và nói là tôi nhập sai thông tin tài khoản phải đóng 5% tổng số tiền trong tài khoản của tôi thì tôi mới được mở tài khoản rút tiền của tôi, và tôi cũng đã nộp đủ số tiền 5% theo yêu cầu là 27113USD tiền VND 691.381.500 VND tôi đã nạp đủ và bảo tôi phải nạp thêm phí trận trễ 2 ngày là 1084USD =27642000VND tôi đã nạp đủ số tiền theo yêu cầu và tôi cũng thực hiện Việc rút tiền từ tài khoản của tôi và họ lại báo phải nộp thuế 10% tổng số tiền trong tài khoản mới được rút tiền

Statement:
1. The above content only represents the complainant and does not represent the position of FxGecko;
2. Without authorization, any reprinting of this platform case is prohibited, and offenders will be investigated for legal responsibility.To protect rights, go to FxGecko>
To protect rights, go to FxGecko
Although FxGecko is not a market supervision department, it is not binding on the foreign exchange platform, but when more and more people know about FxGecko, more and more people leave their complaints records on FxGecko , more and more people go to FxGecko to check before consumption, then FxGecko will be more and more valued by foreign exchange platforms, so as to actively deal with the above complaints.
Of course, some foreign exchange platforms can no longer operate by themselves, delaying refunds, no matter how foreign exchange investors complain on FxGecko, the foreign exchange platform will not have any feedback. But the more people complain, the more they can remind other foreign exchange investors not to be deceived.
Forex complaint black platform is on FxGecko. FxGecko, a complaint and rights protection platform that safeguards foreign exchange rights and actively fights for the weak.

comment

1comment

  • Fxgecko Published in 2022-11-14 17:57:58

    Xin chào, FxGecko đã gửi khiếu nại của bạn đến DBEX và đang chờ phản hồi của họ.

    FxGecko nhắc bạn rằng bất kỳ nền tảng giao dịch nào yêu cầu bạn trả trước thuế, ký quỹ và các khoản phí khác để rút tiền của bạn đều là lừa đảo. Không trả bất kỳ khoản phí nào cho họ!

    FxGecko khuyên bạn nên lưu ngay lập tức tất cả bằng chứng như hồ sơ giao dịch, hồ sơ chuyển tiền, địa chỉ ví, thông tin trang web của họ, tất cả thư từ của bạn với họ, sau đó báo cáo lừa đảo và tìm kiếm sự trợ giúp từ những người sau.

    1. Cảnh sát địa phương hoặc luật sư của bạn.

    2. Sàn giao dịch nơi bạn mua tiền điện tử (ví dụ: Binance, Coinbase Wallet, v.v.)

    3. Ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng mà bạn đã sử dụng để chuyển tiền.

    4.FBI qua IC3 :
    https://www.ic3.gov/Home/ComplaintChoice/default.aspx/

    5. Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia Việt Nam:
    http://nfsc.gov.vn/vi/lien-he/

    Ngoài ra, FxGecko cảnh báo bạn nên cảnh giác với những "công ty thu hồi" tuyên bố sẽ giúp bạn lấy lại tiền, đặc biệt nếu bạn phải trả trước một khoản phí, đây là một "trò lừa đảo thu hồi".

LoadMore
您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。