Tesla giảm giá xe điện khi cổ phiếu liên tục giảm
2024-04-20 18:30:11
more 
1881

Tesla (NASDAQ:) đã giảm giá một số mẫu xe điện của mình tại Mỹ, với mức giảm lên tới 2.000 USD. Điều này thể hiện một sự thay đổi khác trong cách tiếp cận định giá của nó do điều kiện thị trường xấu đi.

Việc giảm giá ảnh hưởng đến Model Y, Model S và Model X của Tesla, trong khi giá của Model 3 và Cybertruck được giới thiệu gần đây vẫn giữ nguyên, theo báo cáo của Electrek.

Cổ phiếu Tesla đã giảm trở lại vào thứ Sáu và đã giảm hơn 40% kể từ đầu năm.

Hành động này làm giảm giá của Model Y, mẫu xe phổ biến nhất của Tesla, xuống mức thấp nhất trước đó, trong nỗ lực tăng doanh số sau một quý với số lượng giao hàng thấp hơn dự kiến. Báo cáo hàng quý của công ty cho thấy sự gia tăng đáng kể trong cổ phiếu chưa bán.

Sự thay đổi giá xảy ra trong giai đoạn đầy thách thức đối với công ty của Elon Musk, gần đây đã giảm 10% nhân viên và trải qua sự từ chức của hai giám đốc điều hành cấp cao.

Các nhà đầu tư đặc biệt chán nản trước quyết định của Tesla hoãn phát triển một chiếc xe tiết kiệm hơn có giá 25.000 USD.

Do đó, các nhà phân tích tài chính đã điều chỉnh dự báo của họ đối với Tesla, với Deutsche Bank thay đổi khuyến nghị thành Hold.

"Chúng tôi coi việc thay đổi chiến lược của Tesla là một thay đổi đáng kể trong luận điểm kinh doanh của họ và lo ngại rằng cổ phiếu sẽ phải chịu đựng một sự thay đổi khó khăn tiềm tàng trong loại hình nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu. Trước đây, các nhà đầu tư bị thu hút bởi khối lượng sản xuất xe điện và khả năng dẫn đầu chi phí của Tesla. Những nhà đầu tư này giờ đây có thể xem xét lại vị thế của họ, có khả năng bị thay thế bởi các nhà đầu tư công nghệ với tầm nhìn đầu tư dài hơn nhiều", các nhà phân tích tại Deutsche Bank cho biết.


Bài viết này được sản xuất và dịch với sự hỗ trợ của AI và được kiểm tra bởi một biên tập viên. Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。