Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ giảm trước ngày Fed ra quyết định
2023-01-31 21:30:07
more 
1011

Scott Kanowsky 

-- Hợp đồng tương lai chứng khoán Hoa Kỳ giảm xuống, khi mà các nhà giao dịch kỳ vọng vào quyết định lãi suất rất được mong đợi của Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này.

Vào lúc 05:55 ET (10:55 GMT), giao dịch 16 điểm hay thấp hơn 0,42%, giảm 75 điểm, 0,63% và giảm 111 điểm, tương đương 0,33%.

Cả ba chỉ số chính trên Phố Wall đều trượt dốc vào thứ Hai, một phần do cổ phiếu công nghệ đè nặng. Một loạt báo cáo thu nhập mới từ những gã khổng lồ ở Thung lũng Silicon sẽ công bố trong tuần này, bao gồm kết quả từ Meta Platforms, chủ sở hữu Facebook (NASDAQ:), Alphabet (NASDAQ:) và Amazon (NASDAQ:).

Vào thứ Ba, General Motors (NYSE:), (NYSE:) và ManpowerGroup (NYSE:) đều được lên lịch báo cáo thu nhập.

Trong khi đó, thị trường đang tập trung vào Cục Dự trữ Liên bang, với việc các nhà hoạch định chính sách chuẩn bị bắt đầu cuộc họp kéo dài hai ngày, và sẽ kết thúc với một được nhiều mong đợi vào thứ Tư. Ngân hàng trung ương Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng chi phí đi vay thêm 25 điểm cơ bản, điều này sẽ đánh dấu sự chậm lại trong chu kỳ thắt chặt chính sách gần đây của họ.

Triển vọng của Fed cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ, vì dữ liệu kinh tế gần đây từ Hoa Kỳ cho thấy rằng họ có thể có đủ lý do để tăng lãi suất hơn nữa.

Vào thứ Năm, và cũng sẽ công bố thông báo lãi suất mới nhất của họ. Cả hai đều được cho là sẽ tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản.

Các nhà phân tích tại ING cho biết: “Thị trường càng gần đến các sự kiện của ngân hàng trung ương trong tuần này, biến động giá hàng ngày càng khó đoán hơn”. 

Bắt đầu phiên giao dịch tại Hoa Kỳ, chứng khoán ở châu Âu chìm trong sắc đỏ khi các nhà đầu tư có cơ hội đánh giá dữ liệu tăng trưởng quý IV của khu vực đồng tiền chung Euro.

Ở những nơi khác, giảm 1,32% xuống 76,87 USD/thùng lúc 05:55 ET, trong khi hợp đồng dầu giảm 1,15% xuống 83,53 USD/thùng.

Ngoài ra, giảm 0,96% xuống 1.904,40 USD/oz, trong khi giảm 0,17% xuống 1,0826.

Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。