DBEX là một trò lừa đảo, hãy cẩn thận!
2022-11-14 14:28:55
more 
237
Related Company:

Vào ngày 14 tháng 11, một nhà đầu tư đã phàn nàn với FxGecko về việc DBEX không thể rút tiền. DBEX đầu tiên nói rằng anh ta đã nhập thông tin tài khoản không chính xác và phải trả 5% tổng số tiền trong tài khoản để sử dụng tài khoản của mình đúng cách, sau đó yêu cầu anh ta trả khoản phí trả chậm là 1.084 đô la và 10% thuế...

Chi tiết khiếu nại: https://www.fxgecko.net/vi_VN/complaint/9107.html

r/VietForex - DBEX không cho phép khách hàng rút tiền của họ và sử dụng nhiều lý do khác nhau để yêu cầu họ trả phí. Đây là một trò lừa đảo, hãy cẩn thận!

FxGecko nhắc nhở bạn rằng bất kỳ nền tảng giao dịch nào yêu cầu bạn trả trước thuế, tiền ký quỹ và các khoản phí khác để rút tiền của bạn đều là lừa đảo.

Đừng trả bất kỳ khoản phí nào cho họ! Bởi vì đây là một phần của trò lừa đảo và những kẻ lừa đảo chỉ muốn lừa bạn để kiếm thêm tiền, nhưng sẽ không thực sự cho phép bạn rút tiền của mình.

Dữ liệu của FxGecko cho thấy DBEX là một nền tảng giao dịch không được kiểm soát và có rủi ro cao, đồng thời đã có 6 khiếu nại của khách hàng, tất cả đều về tài khoản bị d và không thể rút tiền.

FxGecko khuyên bạn nên tránh xa những nhà môi giới không được kiểm soát và có rủi ro cao như vậy để tránh những trò gian lận tiềm ẩn.

Nhấp vào đây để tìm hiểu về các trò lừa đảo đầu tư phổ biến và cách tránh chúng.

Nhấp vào đây để xem cách kiểm tra xem một nhà môi giới có an toàn hay không và phải làm gì nếu bạn gặp một nhà môi giới lừa đảo.


Statement:
The content of this article does not represent the views of fxgecko website. The content is for reference only and does not constitute investment suggestions. Investment is risky, so you should be careful in your choice! If it involves content, copyright and other issues, please contact us and we will make adjustments at the first time!

Related News

您正在访问的是FxGecko网站。 FxGecko互联网及其移动端产品是中国香港特别行政区成立的Hitorank Co.,LIMITED旗下运营和管理的一款面向全球发行的企业资讯査询工具。

您的IP为 中国大陆地区,抱歉的通知您,不能为您提供查询服务,还请谅解。请遵守当地地法律。